เรื่องร้อนอีกมุมจาก เฌอเอม-เคน โดนดราม่าแรงมากกับ ปุ้ย


ให้คะแนน


แชร์

ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเชื่ออะไรง่ายๆ วงการบันเทิงบางประเด็น ก็ลึกลับซับซ้อนมีหลายปมอึ้ง! ยิ่งกว่าหนังหรือละครน้ำเน่า จึงต้องฟังความทั้งสองด้าน ฟังความให้รอบคอบ แล้วค่อยตัดสินใจ ว่าใครผิดใครถูก หลังจากที่ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 ได้ออกมาไลฟ์ Live มาให้สัมภาษณ์ไปแล้ว กับดราม่าแรงมาก สะท้านวงการนางงามของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 ที่โดดเด่นอย่างยิ่ง ในเรื่องการพูด จนมีแฟนคลับนางงามเพิ่มพุ่งสูงตลอด ตั้งแต่เข้ามาประกวด

โดยปุ้ยอ้างว่าเฌอเอมและผู้จัดการ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สำหรับการที่จะร่วมประกวดต่อไปแล้ว ให้โอกาสพิจารณาตัวเอง ออกจากการประกวดได้แล้ว

เฌอเอม ได้เปิดใจบางประเด็น ก่อนจะแถลงข่าวกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ตกลง เคน (สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการเฌอเอม) ได้ส่งเราเข้าประกวดตั้งแต่เริ่มต้น? “ไม่ใช่ค่ะ เอมเข้ามาประกวดเองค่ะ” เคนได้แฝงตัวเข้ามาในกอง เพื่อจะนำความลับต่างๆ มาบอกเฌอเอม เลยทำให้เฌอเอมมีเวลาเตรียมตัวได้ดี มากกว่านางงามคนอื่นๆ? “ไม่จริงค่ะ กิจกรรมทุกอย่าง เอมได้รับทราบจากการทางกอง”

ที่ผ่านมา เคนได้ช่วยเหลืออะไรเฌอเอมบ้าง ในการประกวดนี้? “ติดต่อเรื่องชุดให้ค่ะ” ทำไมทางกองประกวด ถึงอ้างว่ามาสืบรู้ทีหลัง ว่าเคนเป็นผู้จัดการให้เฌอเอม จนเกิดเรื่องราว? “ประเด็นนี้ ให้พี่เคนชี้แจงอย่างละเอียดได้ค่ะ” สรุปจะออกจากการประกวดแล้ว หรือว่าจะเดินหน้าประกวดต่อไป? “รอฟังจากแถลงข่าวได้ค่ะ ว่าเอมจะตัดสินใจอย่างไร”

เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการของ นุ๊ก สุทธิดา และยังเป็นผู้จัดการของเฌอเอมด้วย ได้ร่วมเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ตกลงเป็นคนส่งเฌอเอม เข้าประกวดตั้งแต่แรกๆ เลย? “ไม่ได้ส่งเฌอเอมเข้าประกวดตั้งแต่แรกๆ ครับ” จริงเหรอ? “จริงครับ” แต่ทางกองประกวดมารู้ทีหลัง ว่าเคนเป็นผู้จัดการของเฌอเอม ซึ่งน่าจะตั้งใจปกปิด น่าจะผิดกฎกองประกวดหรือไม่อย่างไร? “เรื่องนี้ต้องไล่ไทม์ไลน์ยาวๆ ตั้งแต่ต้น จะได้รู้ว่า เราไม่ได้มีเจตนาที่จะปกปิดอะไร อาจจะเป็นการเข้าใจผิด การสื่อสารที่ไม่ตรงกัน ต้องรอฟังแถลงข่าวยาวๆ ได้เลยครับ”

คิดว่าเรื่องราวนี้ ทำไมไม่พูดคุยเคลียร์กันเงียบๆ จนทำให้เรื่องราวใหญ่โต? “ก็คิดว่าเพราะมีการโพสต์นั่นแหละ ออกมาครับ จริงๆ มันพูดคุยกันได้อยู่แล้ว” มีการนำกลยุทธ์ต่างๆ ที่กองประกวด มาบอกแต่เนิ่นๆ ให้เฌอเอมเตรียมตัว? “ไม่มีเลย ยืนยันได้” คำถามต่างๆ จากคณะกรรมการในรอบออดิชั่น เคนก็นำมาบอกเฌอเอมก่อน จึงทำให้เฌอเอมมีเวลาเตรียมตัว ตอบได้เป๊ะมาก? “ไม่มีครับ ไม่มีการนำคำถามใดๆ มาบอกก่อนเลย น้องคิดน้องตอบได้เองหมดครับ”

จะมีทนายนิด้า (ศรันยา หวังสุขเจริญ) มาร่วมแถลงข่าวด้วย? “ใช่ครับ” เตรียมการจะฟ้องใครหรือไม่อย่างไร? “ตอนนี้ยัง ที่เรานำทนายมาด้วย เพื่อให้เห็นว่าเราไม่อ้างอะไรลอยๆ เรามีเจตนาที่จะชี้แจงจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940158
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940158