ดิว อริสรา เคลียร์ชัด หลังเกิดเหตุการณ์พิมพ์ข้อความอ่านไม่รู้เรื่อง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีเพจดังแคปข้อความของ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเองไปเมื่อวานนี้ และข้อความดังกล่าวเขียนผิดเขียนถูกและอ่านไม่รู้เรื่องจับต้นชนปลายไม่ได้

ซึ่งหลายคนก็สันนิษฐานกันไปต่างๆ นานา ว่าเกิดอะไรขึ้น และล่าสุด ดิว อริสรา ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง เพื่อเคลียร์ชัดๆ ว่าเหตุการณ์เมื่อวานนี้เกิดอะไรขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสข้อความต่างๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว ดิว ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ณ ที่นี้ว่า ดิว ไม่ได้เป็นคนโพสข้อความเหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวพึ่งกู้คืนมาได้

ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสนั้นๆ เลยค่ะ ดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะ ส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่างๆ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ร้านต่างๆ เดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้

ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้ว ดิวไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ และแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ ส่วนที่เดากันไปต่างๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ปล. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสรูปเป็นครั้งคราวเท่านั้น ดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940906
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940906