“กวินท์” เมิน “ปุ้มปุ้ย” ถูกมองออกตัวแรง  ยันส่วนตัวไม่มีเมียน้อยชัวร์


ให้คะแนน


แชร์

“กวินท์” เมิน “ปุ้มปุ้ย” ถูกมองออกตัวแรง  ยันส่วนตัวไม่มีเมียน้อยชัวร์

      ภรรยาอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย”ถูกมองออกตัวแรงแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกลับยกให้เป็นไอดอลเมียและขอยืนยันส่วนตัวไม่มีเมียน้อยอย่างแน่นอน สำหรับ “กวินท์ ดูวาล” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยันส่วนตัวไม่มีเมียน้อยชัวร์ให้ฟังด้วยว่า 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา,กวินท์ ดูวาล

อ่านข่าวต่อ : “ปุ้มปุ้ย” แจงประเด็นโพสต์คำคม แย้มแพลนมีลูกกับ ”กวินท์”

 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา,กวินท์ ดูวาล

      ก็ภูมิใจกว่าเขาจะมาถึงจุดนี้ใช้เวลานานเหมือนกันที่ซื้อแบรนด์เนมให้ก่อนหน้านี้ตนเคยลำบากช่วงนึงเลยอยากจะตอบแทนเขาตอนที่ออกมาจากทหารไม่ค่อยมีเงินพอหาได้เลยอยากจะเปย์เหมือนเป็นตอบแทนรับก็ตามที่เขาให้สัมภาษณ์ไปตนไม่อยากพูดอะไรที่เป็นแบบสองแง่สองง่ามซึ่งจริงๆแล้วทางภรรยาเป็นคนจิตใจดีน่ารักแต่บางทีที่พูดออกไปก็อยากจะเอ็นเตอร์เทน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา,กวินท์ ดูวาล

      ส่วนที่มีคอมเมนต์ภรรยาออกตัวแรงคนอื่นอาจจะมองแต่ในสายตาตนไม่คิดแบบนั้นและไม่ได้สนใจอยู่แล้วมองแค่เป็นพวกอยู่ข้างหลังคีย์บอร์ดตัวภรรยาก็ไม่ได้เครียดอะไรกับคอมเมนต์อยู่แล้วและมีเตี๊ยมกับเขาบอกให้เบาได้ก็เบาลงหน่อยจะดีโดยที่เขาสัมภาษณ์วันนั้นก็ให้คะแนนเกือบเต็ม 10 โดยตอนนี้การซื้อของให้กันจะบลัฟกันเหมือนกันเขาก็ให้กลับมาหนักแต่ไม่ถึงกับบูชาหรือกลัวเมียแต่รักมากกว่า

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา,กวินท์ ดูวาล

     สำหรับเรื่องที่ภรรยาบอกหากใครจะมาเป็นเมียน้อยให้เข้ามาเลยส่วนตัวไม่มีแน่นอนก็เลือกเขามาแต่งงานด้วยเหตุผลที่ไม่มีใครแล้วสาวที่จะเข้ามาทุกคนก็ค่อนข้างจะกลัวภรรยาซึ่งเวลาตนไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีการรายงานให้เขาทราบมีสายสืบตลอดแต่ตนก็ไม่วอกแวกอะไรอยู่แล้วหรือถ้ามีอะไรที่ดูเกินไปก็ต้องมีเรียกประชุมกัน พร้อมเผยแพลนเรื่องลูกน่าจะอีก 2-3 ปีส่วนตัวอยากมีลูกชายและลูกสาวก็คุยกับทางภรรยาเรียบร้อยแล้ว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา,กวินท์ ดูวาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย" ร่วมงานฉลองครอบ 6 ปีแป้ง "บาบาร่า" 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93918/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93918/read