“เดอะ ไลม์” ส่งความสุขคว้า “พัค ยูชอน” คัมแบ็กคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มผ่อนคลาย ผู้จัด “เดอะ ไลม์” (ไทยแลนด์) ส่งตรงมอบความสุข พร้อมเอาใจสาวกแดนกิมจิอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีโอกาสจัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกให้กับนักร้องและนักแสดงมากฝีมือที่เปล่งออร่าและฝากผลงานสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆหลายคนที่คิดถึงกับความหล่อสุดดึงดูด ทั้งผลงานต้องมนตร์ที่ชวนสาวๆหลงใหลมาแล้ว อย่าง “พัค ยูชอน” (Park Yu Chun)

วันนี้เขาจะกลับมาสร้างรอยยิ้มเสียงเพลงอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการคัมแบ็กของ “พัค ยูชอน” ที่เซอร์ไพรส์หลายอย่างเพื่อแฟนๆชาวไทย งานนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกในปีนี้ของศิลปินต่างประเทศ และเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปี ที่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม สนุกสนาน ไปกับหนุ่มคนที่จะมาสะกดหัวใจแฟนๆให้เต้นรัวๆกับตัวจริงของ “พัค ยูชอน” และที่พิเศษสำหรับแฟนเพลงต่างประเทศที่ไม่สามารถเข้ามาชมได้ เปิดให้มีการรับชมในรูปแบบ Online สำหรับแฟนๆที่กำลังรอคอยการกลับมาอย่างเต็มรูปแบบกับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

รับรองว่างานนี้แฟนๆจะได้เจอให้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอนกับคอนเสิร์ต Park Yu Chun <RE:MIND> 1st Comeback Mini Concert ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.2563 เวลา 18.00 น. สถานที่ Union Hall 2, Union Mall บัตรราคา 5,000/4,000/3,000/2,000 บาท บัตรออนไลน์ 1,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 3 ต.ค.2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายทาง www.thelimethailand.com

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940608
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1940608