ดราม่าต้องจบวันนี้! ปุ้ย ปิยาภรณ์ ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ออกจากการประกวด #MUT2020


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าต้องจบวันนี้! ปุ้ย ปิยาภรณ์ ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ออกจากการประกวด #MUT2020

วันที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 14:09 น.

ปุ้ย ปิยาภรณ์ งัดหลักฐานแถลงชัด! ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส ออกจากการประกวด MUT2020

กลายเป็นประร้อนที่หลายคนจับตามอง สำหรับดราม่าวงการขาอ่อนที่เกิดขึ้นในกองประกวด Miss Universe Thailand หลังมีดราม่า เฌอเอม เฌอเอมชญาธนุส ผู้เข้าประกวดหมายเลข 82 ทำผิดกฏนำพี่เลี้ยงส่วนตัวแฝงตัวมาร่วมกับกองประกวด เอาเปรียบผู้ประกวดคนอื่น

ล่าสุด คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ คุณณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีผู้เข้าประกวด #MUT82 ระบุว่า…

“กฎของกองเราเข้มข้นมากและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ทั้งทีมงานและคณะบุคคลที่เข้ามาร่วมงานจะต้องไม่รักชอบเกลียดชังผู้เข้าสมัครคนใดคนหนึ่ง และรักษาความลับเพื่อเป้าหมายที่ชัดเจนที่เราได้วางไว้ สางงามทั้งหมดจะถูกสอดส่องดูแลอย่างละเอียดละออดูแลทุกมิติ เพื่อไปคว้ามงสามให้ประเทศไทยจนได้

เฌอเอมเป็นหนึ่งในความภูมิใจของเราก็คือเก่ง แต่กฎของเรามีชัดเจนและละเอียด แต่หลักฐานเรามีเราไม่ได้พูดไปเอง หรือกลั่นแกล้งน้อง ทุกคนรับรู้ก่อนเซ็นสัญญา เพราะกองประกวดไม่ให้สาวงามนำพี่เลี้ยง หรือผู้ปกครองใดๆมาร่วมกับการเก็บตัวทั้งสิ้น หากฝ่าฝืนจะส่งผลในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวดทันที เป็นหนึ่งในสัญญาที่น้องๆทุกคนได้รับรู้

เรื่องของ น้องมี 4 นิยาม โบรกเกอร์ กัลยาณมิตร พี่เลี้ยง ผู้จัดการส่วนตัว น้องมีสิทธ์ที่จะพูด แต่เรามีหลักฐานและพยานรู้เห็น อยากขอบคุณคนบางคนที่ยังเห็นค่าของความถูกต้อง แอดมินบางเพจปิดเพจและขอโทษเราไปแล้ว เรามีหลักฐานพร้อมขึ้นศาลได้ตลอดเวลา

ที่คุณเคนบอกเข้าประชุมไม่เกิน 5 ครั้งมันคงไม่ใช่ แต่เปิดเผยไม่ได้ ถ้าทั้งคู่ยินดีให้เปิดเผยก็ยินดี เพราะเป็นข้อมูลจากกล้องวงจรปิด วันที่น้องพาคุณเคนเข้ามาเราก็งงว่ามีนัดกันหรือเปล่า แล้วก็แนะนำว่านี่คือผู้จัดการหนู เราก็ช็อคชาไปทั้งตัว เขาเข้ามาหาเรา เคนไหว้พี่มาตั้งแต่หน้าประตูและลงมานั่งคุกเข่าขอโทษ เคนบอกอยู่ทีมน้องและทีมเมตตา ส่วนเฌอเอมนั่งยิ้ม

คือพี่คิดเองว่าที่เขาเข้ามาสารภาพ น่าจะไปหัวหินผู้สื่อข่าวหลายท่านมาสวัสดีพี่และบอกพี่ทำไมกองดันแต่น้องให้สัมภาษณ์คนเดียวตลอดเลย ก็เห็นพี่เลี้ยงดันน้องตลอด บวกกับทีมงามมาถามว่ามันแปลกๆ ก็เริ่มเอะใจและพูดออกไปกับทีมงานว่าอย่าไปออกนอกหน้ากับใครเป็นพิเศษ น้องมาหาพี่เพราะปรึกษาเรื่องสุขภาพ พอเหนื่อยมากร้อนมากๆหนาวมากๆจะไม่สบาย จะเกร็งไปหมดเลยแต่อยากจะไปต่อประกวดไปวันสุดท้าย แค่อยากจะบอกกับพี่ๆไว้ บางกิจกรรมก็จะขอไม่ร่วม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขอให้หนูได้อยู่รอบไฟนอลเพราะชุดของหนูทำมาแล้ว แต่พี่ก็บอกให้เอาสุขภาพตัวเองเป็นหลัก เรายกเว้นใครสักคนไม่ได้ ไม่งั้นก็จะป่วยกันตามมา ไม่ยุติธรรมกับเพื่อนอีกทั้ง 29 คน

เรื่องที่น้องจะไม่สละสิทธิ์เอง การที่น้องเอม เอาคุณเคนมาเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัว การกระทำนี้ผิดข้อตกลงในการเข้าร่วมประกวด เพราะทำให้เกิดความได้เปรียบคนอื่น เป็นการแสดงความไม่สุจริตใจตั้งแต่เริ่มต้น เคนหลีกเลี่ยงไม่ยอมเซ็นเอกสารอยู่คนเดียว จนกระทั่งทุกอย่างมันออกมาเป็นแบบนี้เราจึงร้องอ๋อ

เราให้เวลาน้องจนถึงวันนี้ เพราะเราเอ็นดูเข้ามาตลอด จึงขอตัดสิทธิ์ ณ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พี่ไม่อยากจะโทษเฌอเอม แต่เคนบาปมากนะทำแบบนี้ โดยพี่ปุ้ยยืนยันว่าพี่ไม่ยืนยันด้วยชีวิตหรอก พี่ยืนยันด้วยหลักฐาน ซึ่งหากเฌอเอมพร้อมที่กลับมาในปีหน้าก็ต้อนรับ น้องไม่ได้ทำผิดกฏหมายอะไร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/634352
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/634352