ใช้โควต้าคำด่าหมดแล้ว! เฌอเอม เม้าท์แรงถึง วีณา พร้อมขอโทษที่พูดไม่ดีถึงเพื่อนสาวงามคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

ใช้โควต้าคำด่าหมดแล้ว! เฌอเอม เม้าท์แรงถึง วีณา พร้อมขอโทษที่พูดไม่ดีถึงเพื่อนสาวงามคนอื่น

วันที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15:22 น.

1 ในแชทหลุด 79 หน้า! เฌอเอม เม้าท์พาดพิงแรงถึง วีณา พร้อมขอโทษที่พูดไม่ดีถึงเพื่อนสาวงามคนอื่น..ในวันที่ยังไม่ได้รู้จักกัน

ตามอ่านแชทหลุดกันตาเหลือกไปแล้วตอนนี้สำหรับแฟนนางงาม กับประเด็นดราม่า Miss Universe Thailand 2020 ของ เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวดที่มีพี่เลี้ยงแฝงตัวมาอยู่ในทีมงาน ทำให้ได้เปรียบคนอื่นๆ ถึงแม้จะฉลาดไหวพริบดี เป็นกระบอกเสียงในเรื่องต่างๆพูดจาน่าฟัง แต่ผิดกฏก็คือผิด ทำให้เธอนั้นถูกตัดสิทธิ์จากการประกวดครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ ดราม่ากับกองประกวดดูเหมือนจะจบ แต่กลับมีประเด็นกับผู้เข้าประกวดคนอื่นต่ออีก เมื่อแชทหลุดดังกล่าวได้ต่อว่าเพื่อนสาวงามตัวเต็งอีกคนอย่าง วีณา ปวีณา ซิงห์ พูดคุยเล่นกันสนุกสนานในกรุ๊ปไลน์กับพี่ๆอีก 4-5 คน

โดยจับใจความขีดเส้นใต้เน้นๆ ประโยคที่ว่า เคน : “ดีอะ วีนาเป็นฐานให้เรายืน”

เฌอเอม : “ถ้าอแมนด้าได้คือเจ็บใจ แต่ถ้าวีณาได้คือกูจะขอให้พระเจ้าพิพาท..ถ้าจะเอาเรื่องบูลลี่ เรื่องสังคมมาพูดโดยไม่มีความรู้ เอาความ…ของคนอื่นมาพูดให้ตัวเองดูดี ได้มีชื่อเสียง เธอก็ถูกฟ้าผ่าไปเถอะ เฟคมาก รับไม่ได้

“มีหลายจุดที่ไม่ฉลาดแต่เอาใจแฟนได้ดี ถือว่าเป็นนางงามที่เก่ง”

“เอมใช้โควต้าคำหยาบใน 7 วันนี้ไปหมดแล้วค่ะ เพื่อวีณาคนเดียว”

ล่าสุด เฌอเอม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ พร้อมกับขอโทษ วีณา กับเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า..

“เอมมีเรื่องที่สะเทือนใจมากที่สุด และขอแสดงความรับผิดชอบ ก่อนหน้าที่จะรู้จักวีณาไม่ได้ออกปากปกป้องเขาในเวลาที่มีคนพูดถึงเขา ไม่ว่าจะพูดด้วยความสนุกหรือขำขัน ตอนนั้นต้องยอมรับว่าเอมไม่ได้รู้จัก และยังไม่ทันคิด เพราะไม่มีใครสมควรที่จะถูกกลั้นแกล้ง อยากขอโทษวีณาด้วยค่ะ และขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มีมาให้ตลอด พร้อมน้อมรับผลที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการประกวด”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนผิดหวังในตัวเธอเรื่องทัศนคติที่เคยชื่นชอบ บางก็เข้าใจว่าคุยเล่นกับเพื่อนพี่น้องในกรุ๊ปส่วนตัวก็เป็นกันแบบนี้ อีกทั้งยังมีแฟนคลับบางส่วนไม่เชื่อว่าเป็นแชทจริง แต่ เฌอเอม ออกมาขอโทษแล้วก็คงจริงนะคะ

ภาพจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ,คุยแซ่บโชว์ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/634368
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/634368