สดบันเทิง – ‘วาสนารัก แฟนมีตติ้ง’นำ‘ณิชา-ไอซ์-แพร-โบ๊ท’ ปะทะ‘เต้ย-เด่นคุณ-สมิธ’รุ่นพ่อแม่‘ทุ่งเสน่หา’


ให้คะแนน


แชร์

‘วาสนารัก แฟนมีตติ้ง’นำ‘ณิชา-ไอซ์-แพร-โบ๊ท’ – ช่อง 3 ร่วมกับ 2 ละครดัง “วาสนารัก” ผลงานของ 2 ผู้จัด ‘จิ๋ม มยุรฉัตร’ กับ ‘หนุ่ม กฤษณ์’ และ “ทุ่งเสน่หา” ของผู้จัด ‘คิง สมจริง’

ผุดกิจกรรม “วาสนารัก แฟนมีตติ้ง” เมื่อวันก่อน ที่ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 โดยมี สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการสำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)

พร้อมนักแสดงละคร “วาสนารัก” อาทิ ณิชา ณัฏฐณิชา, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, แพร พิชชาภา และ โบ๊ท ธารา ร่วมกับนักแสดงละคร “ทุ่งเสน่หา” อาทิ เต้ย จรินทร์พร, เด่นคุณ งามเนตร และ สมิธ ภาสวิชญ์ แบกความสนุกมามอบให้แฟนๆ

โดยกิจกรรมนี้ได้เปิดโอกาสให้แฟนละคร 60 ผู้โชคดีที่ถูกคัดเลือกจากการร่วมสนุกผ่าน เฟซบุ๊ก : Ch3EventOfficial ได้มาสนุกแบบ เอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่านักแสดงนำละครทั้งสองเรื่อง

บรรยากาศเป็นการเลี้ยงแบบจิบน้ำชาเบาๆ สวยๆ เต็มไปด้วยความฟินความอบอุ่นปนเสียงฮาของผู้โชคดี ที่เกิดจากการได้ฟังเพลงเพราะๆ “แด่เธอ” จาก ‘ณิชา-ไอซ์-แพร-โบ๊ท’ นักแสดงละคร “วาสนารัก” และเพลง “ที่รักเราคงรักกันไม่ได้” จาก ‘เต้ย-เด่นคุณ-สมิธ’ นักแสดงละคร “ทุ่งเสน่หา” ปิดท้ายด้วยเพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” จากนักแสดงทั้ง 7 คน บอกเลยว่าฟินหนักมาก

นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมสนุกๆ ที่มีของรางวัลแจกแบบไม่อั้น ทั้งยังเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้แก่ “เกมใบ้คำ 90’s สุดปัง” งานนี้แฟนๆ ที่อยู่ยุค 90’s คือรอด และอีกหนึ่งเกมที่ฮาไม่แพ้เกมแรก “เกมฉากนี้มีคำถาม” ซึ่ง นักแสดงทั้ง 7 คน จะเป็นผู้ตั้งคำถาม แฟนๆ ต่างก็ตั้งใจฟังและเตรียมยกมือตอบกันอย่างใจจดใจจ่อ ก่อนจากเหล่านักแสดงทั้งเจ็ดมารวมตัวร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง

เรียกว่าสนุกสุขคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5015016
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5015016