สรุป 27 ข้อ ปุ้ย TPN หอบหลักฐานฟาด เฌอเอม เผยเงื่อนไขร้องขอที่สำคัญ


ให้คะแนน


แชร์

3. หลักฐานมีทั้งหมด ไม่ได้พูดหรือคิดไปเอง ทางกองประกวดไม่ได้กลั่นแกล้ง และในวันที่ เฌอเอม มาสมัคร หน้าที่กรอกชื่อผู้ปกครอง พี่เลี้ยง หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง เขียนชื่อ นายณัฐพล ศิริพันธ์พยัค และใส่ตำแหน่งว่า เลขาฯ

4. เมื่อวันที่ปฐมนิเทศน์ 30 คนก็มาเซ็นสัญญา ได้พูดชัดเจนเรื่องเงื่อนไขต่างๆ และเฌอเอมก็เซ็นรับกฎข้อนี้ แต่สาระสำคัญอยู่ที่ข้อ 5.29 ทางกองห้ามให้นำพี่เลี้ยงส่วนตัวมามีส่วนร่วมกับผู้ประกวดในระหว่างที่ร่วมกิจกรรมกับกองประกวด หากพี่เลี้ยงหรือผู้ปกครองละเมิดกฎจะตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวดทันที

5. สิ่งที่ ปุ้ย TPN และคนในกองเห็น เคน ไม่ใช่แค่โบรกเกอร์คนหางานให้เฌอเอมมันไม่จริง และมีแอดมินที่ปิดเพจไปได้โพสต์ขอโทษและคุยส่วนตัว พร้อมกับส่งหลักฐานมาให้

6. ทุกครั้งที่มีการประชุมทีม ไม่เคยไม่เห็น เคน ไม่เข้าประชุม เข้าประชุมมากกว่า 5 ครั้งตามที่เคนบอกไว้ พร้อมกับบอกว่าตนเองมีหลักฐานการเข้าประชุมของเคนที่ได้บันทึกเอาไว้

7. เวลาที่ขายงานให้สปอนเซอร์ ต้องแจ้งกิมมิก และกลยุทธ์การประกวดของปีนี้ให้สปอนเซอร์ทราบ และสปอนเซอร์จะถูกบรีฟอย่างละเอียดเพื่อเชิญให้มาเป็นกรรมการ การดูแลสปอนเซอร์ต้องดูแลอย่างละเอียด โดยเฉพาะกลยุทธ์กำจัดจุดอ่อน เป็นไปไม่ได้ที่จะรู้แค่การขาย จะไปพรีเซนต์ลูกค้าได้อย่างไร

8. เฌอเอม อยากจะเข้ามาปรึกษาปัญหาสุขภาพ และบอกว่าจะพาผู้จัดการส่วนตัวมาด้วย เป็นพี่เลี้ยง ดูแลมา 2 ปีแล้ว แต่ในวันปฐมนิเทศน์เฌอเอมบอกว่า พี่เลี้ยงคือเพื่อนสนิทของตน ชื่อมุก

9. เฌอเอมมาพร้อมกับเคน และแนะนำตัวว่าเป็นผู้จัดการ ตอนนั้นรู้สึกช็อก ชาไปทั้งตัว ซึ่งเคนได้ยกมือไหว้ตั้งแต่หน้าประตูและอ้อมมาคุกเข่าข้างๆ พร้อมกับยกมือขอโทษ และบอกว่าอยู่ทีมเดียวที่ดูแลเฌอเอมและบ้านเมตตา

10. วันที่ไปหัวหิน มีนักข่าวมาบอกว่าทำไมกองถึงดันแต่เฌอเอม เพราะเห็นพี่เลี้ยงดันน้องตลอด และมีทีมงานเห็นความแปลกของเคนและเฌอเอม พร้อมกับพูดออกไปว่า ให้ระวังตัวอย่าออกนอกหน้ากับใครเป็นพิเศษและทำอะไรที่น่าเกลียด ไม่งั้นเอาตาย

11. เฌอเอมไม่ได้ขอที่จะให้เคนมาเป็นพี่เลี้ยง แต่มาปรึกษา ร้องขอเรื่องสำคัญคือเรื่องสุขภาพไม่ค่อยดี แต่ยืนยันจะไปต่อ โดยขอไม่ร่วมทำกิจกรรมบางกิจกรรมที่หนักไป พร้อมกับขอให้ตัวเองได้อยู่ตลอดการประกวดและขอให้ได้ขึ้นเดินรอบไฟนอล เพราะชุดของตนได้ตัดมาแล้ว

12. ทางกองประกวดได้จัดทีมพี่เลี้ยงให้แล้ว แต่ทางเฌอเอมได้นำเอาเคนมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว หรือพี่เลี้ยงส่วนตัว ในระหว่างที่เฌอเอมได้ทำกิจกรรมกับทางกองประกวด และเคนไม่ได้เป็นพี่เลี้ยงที่ทางกองจัดหาให้ เฌอเอมจึงทำผิดกฎของกองประกวด

13. เคนเป็นฟรีแลนซ์ของบริษัทสตาร์ดอม จำกัด แม้จะไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ก็คือทีมงานของบริษัท เป็นการแสดงความไม่บริสุทธิ์ใจของเคนตั้งแต่ต้น เคนเข้าร่วมประชุมกับกองประกวดหลายครั้ง ทำให้รู้แนวทางและคอนเซปต์ทุกอย่างของกองอย่างลึกซึ้ง และรู้ด้วยว่า 5 คนที่จะเข้ารอบสุดท้ายจะต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

14. ในระหว่างที่ประกวด เคนให้สปอนเซอร์เอื้อกับเฌอเอมเป็นพิเศษกว่าผู้เข้าประกวดท่านอื่นและได้จัดซีนให้สื่อได้สัมภาษณ์เฌอเอมมากกว่าผู้เข้าประกวดอื่นๆ และร่วมมือกับกลุ่มแอดมินบ้านเมตตา ร่วมสนับสนุนเฌอเอม

15. เคนหลีกเลี่ยงที่จะไม่เซ็นสัญญากับทางบริษัทสตาร์ดอม จำกัด เพื่อรักษาความลับของการประกวด เมื่อทวงถามก็ไม่ได้รับการชี้แจง อั้ม จรีรัตน์ ถามย้ำว่า การเซ็นเอกสารเพื่อรักษาความลับ กับไม่เซ็นเจตนาใดบริสุทธิ์กว่ากัน และมีเจตนาใดที่ยังไม่เซ็น

16. ทางบริษัท TPN โกลบอล จำกัด ในวันที่ 30 กันยายน 2563 ก็ให้เวลาน้องมาพูดคุย ขอโทษ หรือชี้แจง เพราะอยากจะฟัง จึงขอเรียนว่า ขอตัดสิทธิ์เฌอเอม ชญาธนุส เนื่องจากในระหว่างประกวดได้นำเอาเคนผู้จัดการส่วนตัวเข้ามามีส่วนร่วมระหว่างที่เข้าประกวดกับกองประกวด การกระทำนี้ผิดต่อกฎการเข้าประกวดในข้อ 5.29

17. อั้ม จรีรัตน์ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ แพรววณิชยฐ์ ไม่มีพฤติกรรมแบบที่เคนทำ ตนเป็นกรรมการในวันที่ได้โกลเดนเทียร่าจริง แต่ไม่มีสิทธิ์ยกมือ และถ้าหากมีหลักฐานว่าตนเอื้อหรือผลักดันแพรวให้เอาออกมาได้เลย

18. ปุ้ย TPN ยืนยันว่าตนไม่คิดจะให้บริษัทสตาร์ดอมมามีอิทธิพลใดๆ กับการจิ้มคนมงให้กับตน เพราะมันไม่คุ้มกับสิ่งที่ตนและ ณะ ลงทุนไปทั้งใจและน้ำเงิน

19. ปุ้ย TPN ไม่โทษเฌอเอม แต่บอกว่าสิ่งที่เคนทำมันบาปที่ทำแบบนี้ แชตหลุดที่มีออกมาเป็นคนในกลุ่มที่ให้มา เพราะรู้สึกผิดและขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งที่คุยกันในกลุ่ม แม้จะเป็นก่อนที่จะรับสมัคร แต่เป็นสิ่งที่ได้ประชุมกันก่อนหน้านี้ทั้งหมด

20. คู่สัญญาผู้เข้าประกวดขอเรียกดูได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ความลับแต่เป็นข้อตกลงที่ได้ทำการบันทึกข้อตกลงว่าเข้าใจตามนี้

21. เฌอเอมไม่ใช่อาชญากรรมแต่เฌอเอมทำผิดกฎและละเมิดสิทธิ์ของอีก 29 คน แต่ถ้าเป็นการผิดแบบส่วนตัวไม่ผิดกับใคร ก็จะมีการพูดคุยส่วนตัว

22. ถ้ามีคนในทีมแอบส่งนางงามก็จะปลดไปเรื่อยๆ ปลดจนเหลือวันสุดท้าย แต่มั่นใจว่าไม่น่าจะมีคนแอบส่งแล้ว

23. หลังจากเกิดเหตุการณ์ อีก 29 คนก็ไม่ระส่ำระสาย ต่างทำหน้าที่ของตัวเองในแต่ละวันก็เหนื่อยแล้ว เพราะกิจกรรมแน่น

24. ปุ้ย TPN บอกสาเหตุที่ต้องเด้งเฌอเอมออกจากไลน์กลุ่มเพราะมันเป็นเรื่องของภายใน และให้เวลาเฌอเอม 2 วัน แต่พอวันที่ 2 ไม่เข้ามาก็ต้องออกและไม่ต้องรับรู้อะไร ตอนนั้นยังไม่คิดจะตัดสิทธิ์ และอยากให้มาคุยกันก่อน

25. ส่วนคนที่โหวตเฌอเอมไปแล้ว ก็รีบแจ้งทางทรูว่าไม่สามารถโหวตได้

26. ปุ้ย TPN ไม่ได้คิดจะฟ้องร้อง แต่ถ้าจำเป็นจะต้องเข้าสู่การฟ้องร้องกันก็พร้อม พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้บล็อกเฌอเอมไม่ให้เข้าสัมภาษณ์ในรายการเมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) อย่างแน่นอน

27. หากปีหน้าเฌอเอมจะกลับมาประกวด ปุ้ย TPN พร้อมให้เฌอเอมกลับมาประกวดอย่างแน่นอน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1941564
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1941564