“บุ๋ม ปนัดดา” ชี้ดราม่านางงามควรตัดสินกันไปตามกฎ! พร้อมแชร์ประสบการณ์ตอนประกวด


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม ปนัดดา” ชี้ดราม่านางงามควรตัดสินกันไปตามกฎ! พร้อมแชร์ประสบการณ์ตอนประกวด

วันที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 19:45 น.

“บุ๋ม ปนัดดา” ชี้ดราม่านางงามต้องตัดสินตามกฎ! พร้อมเล่าเรื่องราวสมัยตนเองประกวดนางงาม

หลังจากเกิดเรื่องราวดราม่าของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับกรณีที่สาว “เฌอเอม ชญาธนุส” นั้น มีผู้จัดการแอบแฝงตัวเข้ามาเป็นทีมงานในกองประกวดและรู้ความเคลื่อนไหวทุกอย่าง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ

ล่าสุดทางด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” นางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางช่อง oneบันเทิง แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่อง พร้อมทั้งเธอนั้นยังได้แชร์เรื่องราวสมัยตอนประกวดว่า

“ประสบการณ์สมัยอดีต อย่างเช่นกรณี กบ ปภัสรา Miss Thailand World ว่า จริง ๆ แล้วเป้าหมายของพี่กบนั้นไม่ได้มาเพื่อชิงมงกุฎ แต่เพราะตัวเองเป็นพี่เลี้ยงนางงามคนหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะเข้าไปสอนนางงามของตัวเองอย่างไร จึงตัดสินใจลงสมัคร แต่ดันได้ตำแหน่งซะเอง เป็นเรื่องขำๆ ที่เกิดขึ้นในกองประกวด

ถ้าถามว่านางงามจำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงหรือไม่ ตนก็ไม่มี อยู่ที่ตัวนางงามว่าจะฝ่าฟัน จะสู้หรือวางแผนเรื่องการวางภาพของตัวเองอย่างไร ตอบคำถามอย่างไร ถ้ามีวิชาอยู่ข้างในมันก็ยังโอเค แต่นางงามบางคนก็ต้องมีพี่เลี้ยงแนะนำ อย่างไรก็ตาม สมัยนี้นางงามจะไปประกวดแต่ละครั้งก็ต้องมีคนหาเสื้อผ้าให้ เสื้อผ้าดี ๆ ก็ต้องมีคนรู้จักเอามาให้ บางครั้งพี่เลี้ยงก็ต้องแต่งหน้าให้ แต่ถ้าเป็นกฎกติกาของเวทีนั้นที่ไม่ให้เอาพี่เลี้ยงเข้ามาเกี่ยวข้อง มันก็ค่อนข้างแฟร์ แต่ทุกคนจะไม่เกี่ยวข้องจริงหรือเปล่า”

อีกทั้งสาว “บุ๋ม” ยังได้ยกตัวอย่างเวทีนางสาวไทยว่า “บางทีจะมีการตรวจสอบทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ตั้งแต่วันที่เริ่มเก็บตัว ก็จะรู้กันตั้งแต่แรกว่านี่เด็กใคร นี่เพื่อนใคร ซึ่งมันก็ต้องมีบ้าง แล้วแต่ว่าสิ่งที่เขาจะเอามาอ้างหรือพูดถึงคืออะไร แต่ถ้ารู้อยู่แล้วว่าตัวเองเกี่ยวข้อง และมีกฎกติกาที่คุณเซ็นสัญญาตั้งแต่แรก มันก็ต้องเป็นไปตามกฎ ซึ่งตนเชื่อว่าเดี๋ยวก็มีอีก ไม่จบแค่คนเดียวหรอก”

เมื่อถูกถามว่าเอาผิดได้ไหม “บุ๋ม” ตอบว่า “ส่วนใหญ่ก็แค่ดูว่าในใบสัญญามันคืออะไร หรือแค่ตัดสิทธิ์นางงามคนนั้นออก ถ้าเวทีประกวดอื่น ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก ก็ไปประกวดเวทีอื่นต่อได้ แวดวงนางงามมันก็แค่นี้ ดราม่ามาเดี๋ยวมันก็มีเรื่องอื่นอีก ดูพอขำๆ อย่าไปซีเรียสมาก ถ้าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดเวทีนี้ นางงามที่โดนดราม่าควรจะลาออก เพราะมันตัดศัตรูไป 1 คน การประกวดไม่ได้มาหาเพื่อน ดิฉันมาเอาชนะ มันคือเกม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/634390
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/634390