วีณา รับ เฌอเอม ส่งไลน์ขอโทษหลังมีแชตหลุด เผยไม่สนิทกันเป็นการส่วนตัว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีแชตหลุดที่อ้างว่าเป็นการสนทนากันของ เฌอเอม ชญานุส ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกมา และมีการพูดถึงเพื่อนผู้เข้าประกวดเวทีเดียวกันอย่าง วีณา ปวีณา ซิงค์ ไปในทางที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไร ล่าสุด วีณา ปวีณา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่า

ข้อความในแชตหลุดที่บอกว่า เราเป็นฐานให้เขายืนขึ้นไปทราบมั้ย?
จริงๆ เห็นแค่คร่าวๆ นะคะเรื่องนี้วีณาไม่โทษใครดีกว่า คิดว่าคนทุกคนมีการพูดเข้าใจผิดกันไปได้ เฌอเอมก็ทักมาขอโทษวีณาส่วนตัวแล้วนะคะ วีณาก็ไม่ได้โกรธเคือง และให้อภัยทุกคน

วีณายิ่งรู้สึกว่าเราต้องตอกย้ำโครงการของวีณาที่ทำอยู่ เรามาอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ มาอยู่ร่วมกันในการประกวด เราควรจะเป็นเพื่อนกัน มันไม่ควรจะมีเหตุการณ์ที่ว่า ใครว่าใคร ใครตอกย้ำใครนะคะ

วีณาก็อยากให้กำลังใจเฌอเอมด้วย ก็เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วีณาไม่โกรธใครค่ะ ก็หวังว่าในอนาคตโครงการของวีณามันคงช่วยลดการบูลลี่นี้ด้วยค่ะ

เฌอเอมมาขอโทษแล้ว?
ใช่ค่ะ

แสดงว่าแชตนั้นเป็นของจริงใช่มั้ย?
วีณาไม่ทราบว่าเป็นของจริงมั้ย แต่ว่าเขาพิมพ์มาขอโทษ วีณาก็รับคำขอโทษไว้แล้ววีณาขอบคุณเขาด้วย เขาทำให้วีณามั่นใจว่าเขาพร้อมที่จะขอโทษเราและเราพร้อมที่จะให้อภัย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของการอยู่ร่วมกัน

มีความสนิทสนมกันมั้ย?
คุยกันบ้างค่ะ เฌอเอมเป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งและก็เก่งเลย เป็นคนที่มีอนาคตที่จะไปได้ไกลมากๆ นะคะ วีณาไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบาง วีณาทำได้แค่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายค่ะ

ความสนิทสนม พูดคุยกันในเชิงลึกมีมั้ย?
อุ๊ยไม่เคยได้สนิทสนมกันเลย เพราะวีณาเป็น 15 คนแรก และเฌอเอมก็อยู่หลังๆ ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันชัดเจนอะไรค่ะ

แต่คนมองว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนค่อนข้างสนิทสนมกันในกอง?
ก็ถือว่าสนิทสนมเท่าๆ กันกับทุกคน วีณากับเฌอเอมไม่ได้คุยส่วนตัวอะไรกันมาก

เขาพิมพ์มาขอโทษและมีการพูดคุยถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นมั้ย?
จริงๆ เขาไม่ได้พูดรายละเอียดชัด เขาพูดแค่ว่าให้กำลังใจวีณา วีณาก็ให้กำลังใจเขาเช่นกันค่ะ

หลายคนมองว่าเป็นสงครามนางงาม?
(หัวเราะ) วีณาไม่อยากให้มองว่าเป็นสงครามนะคะ เพราะเรามาประกวดร่วมกัน เรามาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มาเป็นเพื่อนกัน วีณามองว่าความเกลียดชังจะทำให้เกิดสงครามจริง แต่การที่เราสองคนมาคุยกันให้กำลังใจกันแล้ว มันคือการหาวิธีการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ค่ะ ไม่อยากให้ใช้คำว่าสงครามเลย เพราะเรารักกันค่ะ

มีผลกระทบกับเพื่อนๆ ที่เข้าประกวดมั้ย?
จริงๆ ถ้าถามว่าในกองมีเพื่อนพูดกันเรื่องนี้บ้างมั้ย มีนะคะ แต่เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นจริงๆ ผลกระทบต่อจิตใจอาจจะมีบ้างนิดหน่อย แต่เราทุกคนมูฟออนค่ะ การที่เรามาจุดนี้ เราต้องการเป็นที่ 1 ของเวทีนี้ เราต้องการหามงที่ 3 เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำอยู่ก็คือการประกวดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1941944
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1941944