“วาววา-บ้าน” สุดปลื้ม “ร้อยเล่ห์มารยา” ลง WeTV สู่อินเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

แรงทั้งเรตติ้งคนดูสดบนทีวีและยอดวิวในโซเชียลจนทุบสถิติทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” สมราคากับที่ WeTV แพลตฟอร์มชั้นนำได้เซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจกับทางช่อง 3 นำไปออนแอร์แบบคู่ขนานทางแพลตฟอร์มในพื้นที่ที่ให้บริการในไทยและอีก 4 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย อินเดีย จีน (ไต้หวัน) และ เวียดนาม ทั้งนี้เพราะคาดหวังอย่างสูงกับการจับคู่ของคู่พระนางห้างแตกอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ที่ได้รับกระแสฟีเวอร์ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศจากละครในตำนาน “บุพเพสันนิวาส” ก่อนหน้านี้ยังได้มีการจัดงานที่เคยสร้างกระแสฟีเวอร์และถูกพูดถึงอย่างไม่ขาดปาก โดยในวันงานมีตัวแทนนักแสดงจากละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” อย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด และ บ้าน-ณคุณ โรจนัย ร่วมแสดงความยินดี

วันงานเซ็นสัญญา วาววา–ณิชชา ได้กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะปกติจะมีแค่คนไทยที่ได้ดู ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ไปออก อากาศที่ต่างประเทศด้วย นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก คิดว่าแฟนละครต่างชาติน่าจะชอบ เรื่องนี้เป็นละครสมัยใหม่ที่ถ่ายทอดชีวิตของคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ด้านโลเกชันก็สวยมาก เหมือนได้เป็นการโปรโมตการท่องเที่ยวไปได้ด้วยค่ะ และจะได้เห็นวัฒนธรรมของคนไทย ถือเป็นโอกาสที่ดีมากค่ะ”

นักแสดงชายอีกคน บ้าน–ณคุณ โรจนัย ก็เผยว่า “ดีใจมากครับที่ร้อยเล่ห์มารยาจะได้ไปออนแอร์ที่ต่างประเทศด้วย ถือเป็นเรื่องแรกที่ผมเล่นและได้ไปออนแอร์ อยากให้แฟนละครได้ดูกันเยอะๆ เรื่องนี้เป็นละครที่สะท้อนมุมมองมาก ทั้งเรื่องคู่ชีวิต ครอบครัว เพื่อน เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทเพื่อให้ละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ รับรองว่าแฟนต่างชาติจะไม่ผิดหวังแน่นอน”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948431
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1948431