“เป้ อารักษ์” ตื่นเต้นเล่นหนัง “4KINGS” ไม่หวั่นดราม่าจี้ปมเด็กอาชีวะ


ให้คะแนน


แชร์

โดดมารับบทแกนนำเหล่านักศึกษาอาชีวะ ในภาพยนตร์สะท้อนปัญหาสังคมเรื่องใหม่ “4KINGS อาชีวะ ยุค 90’s” ค่าย แทนไทฟิล์ม โปรดักชั่น

สำหรับ เป้–อารักษ์ อมรศุภศิริ นักร้อง-พระเอกหนุ่ม เผยการทำงานว่า

“เป็น บทที่สนุกและท้าทายมากเหมือนกัน เป็นอีกบทหนึ่งที่ต้องทำหลายอย่างเพื่อให้เข้าถึงตัวละคร ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้วในการที่จะเข้าถึงอะไรสักอย่างหนึ่ง”

บทเรื่องนี้เกี่ยวกับอาชีวะมันออกจะดูรุนแรง

“เรื่องนี้มันพูดถึงตราบาปและผลกรรมว่าถ้าเราทำอะไรที่ไม่ดีกับตัวเองและคนอื่น สิ่งที่มัน จะสะท้อนกลับมาก็จะไม่ดี มันสะท้อนถึงเรื่องคนที่เคยก้าวผิดพลาดไป บางคนมีโอกาสเริ่มใหม่ บางคนมันสายไปแล้ว”

กลัวจะมีดราม่ามั้ยที่เอาเรื่องของเค้ามาพูด อาจจะพูดไม่หมดและออกมาไม่ดี

“พี่เอกที่เป็นที่ปรึกษาแทนไทโปรดักชั่น เป็นหนึ่งในบุคคลที่พูดถึงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมือนเอาความบันเทิงที่มาจากเรื่องจริงมาเล่า มีการขอใช้ ชื่อจริง แต่ไม่ใช่เรื่องจริงของคนคนนั้น แต่ว่าเป็นการ เอาทุกอย่างมารวมกัน ตอนนี้โรงเรียนไม่มีแล้ว แต่คนกลุ่มนี้ตอนนี้เค้ายังคบกันอยู่ ยังเตะบอลด้วยกันอยู่ เรื่องนี้ผู้กำกับหนังใช้เวลา 7 ปี ในการหาข้อมูล พอวันที่ผมได้ฟังเรื่องและผมก็เป็นเด็กช่างเหมือนกัน อยากเล่นเลย”

อัปเดตผลงานช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง

“ยังเล่นละครครับและก็ถ่ายทำอยู่ และก็มีถ่ายหนังเรื่องนี้ ตอนนี้ผมก็มีอัลบั้มชุดใหม่และกำกับเอ็มวีเองด้วย เพลงที่ปล่อยมาแล้วชื่อเพลงว่า เห็นหน้าเธอ ฉันเจอแต่ปัญหา ครับ พอได้มาทำทุกอย่างเองมันสนุกมาก มันเป็นข้อจำกัดที่เราอยากจะก้าวข้าม เวลาที่เราแต่งเพลงเราก็รู้สึกว่าเรามีภาพในหัวแล้ว ที่ผ่านมามีพี่ๆมาช่วยกำกับ พอวันนึงเรารู้สึกว่าเราอยากมาถ่ายทอดเอง ก็เลยได้ลองทำดู ผมกำกับเองครั้งแรกครับฝากด้วยครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1948359
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1948359