"อั๋น" เขิน เอฟซีเอ็นดูบทหมอ ใน "ฟ้ามีตะวัน" แฟนละครลุ้นเชียร์รัก "เจด้า"


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาเอฟซีอมยิ้มทุกทีสำหรับ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ที่รับบทหมอ คเชนทร์ ในละคร ฟ้ามีตะวัน ทางช่อง 7HD เพราะคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ นอกจากจะเป็นคนจริงใจ จิตใจดี และเป็นเพื่อนซี้ที่นิสัยต่างกันสุดขั้วกับ พอล ที่รับบทโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ แล้ว ยังต้องเป็นคนซื่อ ตลกหน้าเป็นแบบไม่ตั้งใจ เรียกว่าอยู่ในซีนทีไร ก็ทำให้แฟนละครอดยิ้มตามไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ซื่อจนแฟนละครแทบจะพ่วงคำว่าบื้อต่อท้าย พากันลุ้นให้ เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ที่รับบท พัชรี เอาชนะใจคุณหมอแสนซื่อให้ได้ งานนี้ อั๋น จะรู้สึกยังไงไปฟังกัน

“คือเรื่องนี้ผมรับบทเป็นหมอประจำตัวให้กับ คุณปารมี หรือ พี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) ส่วนเจด้าจะรับบทพัชรี เลขาฯ ของ นัยน์นภา หรือ พระพาย (รมิดา ธีรพัฒน์) ลูกสาวบุญธรรมของพี่หนุ่มในเรื่องครับ ตัวผมในเรื่องจะแอบชอบ นัยน์นภา แต่ไม่กล้าแสดงออก ส่วนเจด้าเขาก็จะมาชอบผมอีกที คู่เราเจอกันทีไร ต้องมีเรื่องโก๊ะๆ ฮาๆ มาให้แฟนละครอมยิ้มตลอด

ต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ หลายคนบอกว่าเราเป็นคู่ที่เบรกอารมณ์ดราม่าให้กับละครมาก ออกมาทีไรอมยิ้มทุกที ต้องขอบคุณเจด้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี เล่นละครกับเจด้าแล้วรู้สึกว่าไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีวินัย มีความสามารถ รู้สึกได้เลยว่าเขาทำการบ้านมาทุกครั้ง จังหวะการแสดง การรับส่งอารมณ์ ทำให้ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน เราสามารถทำให้แฟนๆ ยิ้มได้ก็รู้สึกดีใจครับ กับเจด้าเองผมก็เห็นว่ามีแฟนๆ ชมเขาเยอะเหมือนกัน บทของเจด้าน่ารักมาก คือในละครช่วงต้นเรื่องผมไม่ได้สนใจเขา แต่เขาสนใจเรา เขาก็จะมีวิธีการจีบ วิธีการเข้าหาแบบซึมลึก ทำอะไรที่ตลกๆ โก๊ะๆ เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนละคร แล้วตัวหมอคเชนทร์ที่ผมแสดง ด้วยความซื่อของเขา ก็จะไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้คิดอะไรกับเรา ก็อยากให้ช่วยลุ้นกันครับ ว่าสุดท้ายแล้วหมอคเชนทร์แสนซื่อจะรู้ใจตัวเองเมื่อไหร่ แล้วเจด้าเขาจะงัดวิธีใกล้ชิดกับหมอแบบไหนมาให้อมยิ้มอีกบ้าง ฝากเป็นกำลังใจให้คู่เราด้วยนะครับ”

ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี “ฟ้ามีตะวัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1947410
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1947410