ทาทา แจ้งผลตรวจหลังแอดมิตด่วน เผยภาพหนุ่มหล่อให้กำลังใจข้างเตียง


ให้คะแนน


แชร์

ทาทา แจ้งผลตรวจหลังแอดมิตด่วน เผยภาพหนุ่มหล่อให้กำลังใจข้างเตียง

หลังทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ ตกอกตกใจและแสดงความเป็นห่วงกันใหญ่ เมื่อคุณแม่นักร้องคนดัง ทาทา ยัง โพสต์ภาพขณะที่ตนเองแอดมิตโรงพยาบาลเป็นการด่วน ช่วงดึกของวันที่ 7 ต.ค.63 ที่ผ่านมา

ทาทา

ทาทา ยัง

โดย คุณแม่นักร้อง โพสต์ภาพหน้าห้องเอ็กซเรย์ รวมถึงภาพมือที่ถูกเจาะน้ำเกลือ ผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่ารอผลตรวจยังไม่ออก

ล่าสุดคืนวันที่ 8 ต.ค.63 สาวทาทา ได้อัพเดตผลการตรวจให้ทราบแล้ว โดยโพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองบนเตียงคนไข้ หน้าตาดูสดใส พร้อมเขียนข้อความว่า “ผลที่ออกคือออออ…ลำไส้อักเสบกับไมเกรนกำเริบค่ะ ต้องอยู่โรงพยาบาลก่อนเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ ♥️”

นอกจากนี้ ทาทา ยังได้โพสต์คลิปสุดน่ารักอบอุ่น เมื่อ น้องเร ลูกชายสุดที่รักมาเยี่ยมและให้กำลังใจไม่ห่างระหว่างที่คุณแม่กำลังเจาะเลือดพอดี โดยระบุแคปชั่นว่า “ยาวิเศษของแม่ ♥️ #PiiRay พี่เรมาเยี่ยมMommy”

ทาทา

ลุ้นกับแม่

“ตอนมาถึงคุณพยาบาลกำลังช่วยกันหาเส้นอยู่ เส้นเลือดแม่เปราะมากๆ แล้วก็หายากมากด้วย แทงเข็มไปเส้นก็แตก โดนไปหลายเข็มเลยทีเดียว ในขณะที่คุณพยาบาลกำลังช่วยกันอยู่ พี่เรSweetมากๆ จับมือแม่ kissมือแม่ตลอด ถามอยู่ตลอดเวลาว่าMommyเจ็บไหม Mommyโอเคหรือเปล่า”

ทาทา

แม่ไม่เป็นไรนะ

ตอนอยู่ด้วยกันก็ปกติดี (อย่างที่เห็นในคลิป) แต่พอถึงเวลากลับบ้านพี่เลี้ยงเล่าให้ฟังว่า ตอนเดินออกจากห้องพี่เรก็เริ่มสะอึกสะอื้น พอเข้าไปในลิฟต์เท่านั้นและก็ร้องไห้โฮเลย พี่เลี้ยงงงใหญ่ว่าเป็นอะไร พอถามพี่เรว่าเป็นอะไร ลูกพี่ตอบว่า กลัวเข็ม สงสารMommy 😭”

โถคนดีของแม่ แปลว่าตอนที่อยู่ในห้องกับMommy ก็คงจะกลัวมากอยู่ แต่ไม่อยากร้องไห้กลัวแม่ใจไม่ดี ขอบคุณที่เข้มแข็งเพื่อ Mommyนะครับคนเก่งของแม่ ♥️”

ขอบคุณภาพ IG : tataamitayoung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5079557
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5079557