ลุยราตรี วาดิม สามีซาร่า เจาะพฤติกรรมก่อนโควิดบินไปจีน


ให้คะแนน


แชร์

อะไรยังไง ต้องสืบต่อรัวๆ กับนายแบบหนุ่มหล่อ วาดิม สามีของ ซาร่า คาซิงกินี ข่าวลือยังโหมกระหน่ำไม่หยุด ถึงแม้ซาร่าจะย้ำๆ ไปแล้วว่า ยังรักหวานชื่นดีอยู่กับสามีวาดิม แต่ๆ แต่อย่าเพิ่งเลือกข้างนะ ระวังมีเงิบ รอๆ รอให้วาดิมออกมาพูดชัดๆ ดีกว่า เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับซาร่า ว่าตกลงเป็นไปในรูปแบบไหนกันแน่?

แหล่งข่าวลึกสายเที่ยวแถวสุขุมวิท ของบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ กระซิบเบาๆ เพราะรู้เห็นพฤติกรรมบางอย่างของวาดิมที่ไทย ก่อนจะเกิดโควิดระบาด และบินไปทำงานที่จีน “เราเป็นคนเชิญพวกดารานางแบบสวยๆ นายแบบหล่อๆ จากต่างประเทศ ให้มาเที่ยวฟรีกินฟรีที่เธคผับของเรา ช่วงวันธรรมดาที่คนมาไม่เยอะ เรียกว่าคืนโมเดลไนท์ Model Night ชวนๆ เพื่อให้ผับมีกระแส คนเที่ยวทั่วไป จะได้ชวนมอง รู้สึกดีว่า มีคนหน้าตาดีมาเที่ยวเยอะ 

“จริงๆ เราก็ไม่ได้ชวนเขามาโดยตรง แต่ชวนเพื่อนของวาดิมมา ซึ่งเพื่อนเลยชวนๆ วาดิมมาด้วย จำได้ว่าวาดิม มาเที่ยวที่ผับเราได้ 3 ครั้ง จำได้ว่าช่วงปลายๆ ปี 2019 ส่วนตัวที่คลุกคลีมานานหลายปี กับพวกนายแบบนางแบบต่างชาติ คิดว่าเขาไม่น่าจะอยากมีครอบครัวเร็วขนาดนี้ วาดิมยังเด็กอยู่เลย อายุเพิ่งจะ 21 ปี

นายแบบนางแบบต่างชาติส่วนมากที่เข้ามาทำงานในไทย เอาจริงๆ รายได้ก็ไม่เยอะแยะนะ เพราะยังไม่ดัง มาหาประสบการณ์มากกว่า จะมุ่งทำงานมากกว่าที่คิดจะมีครอบครัว และพวกนี้ก็จะเดินทางเข้าออกประเทศต่างๆ บ่อยอยู่แล้ว พอได้ข่าวซาร่า-วาดิม เราก็เลยนึกขึ้นมาได้ อ๋อ นายแบบคนนี้ไง”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1947869
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1947869