เอ๋ พรทิพย์ เกือบเลิก ป๋อ ทนไม่ไหวโดนด่าไม่เหมาะสม


ให้คะแนน


แชร์

เอ๋ พรทิพย์ เกือบเลิก ป๋อ ทนไม่ไหวโดนด่าไม่เหมาะสม

ตำแหน่งนางร้ายในตำนานคงต้องยกให้ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาแสนสวยของพระเอกอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถึงตอนนี้จะห่างหายจากวงการละครไปนานถึง 10 ปี เพราะต้องเอาเวลาไปทุ่มให้กับการเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่

เอ๋ พรทิพย์

ล่าสุดคุณแม่คนสวย ได้มาเปิดเรื่องราวชีวิตก่อนแต่งงาน ในรายการ ตีสิบเดย์

โดยเอ๋ ได้เล่าย้อนไปถึง ตอนรับบทนางร้าย ร้ายจนส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ โดนกระแสโจมตีเกือบต้องเลิกกันกับพี่ป๋อ ยอมรับว่า ตอนนั้นเครียดหนักมาก ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วเซนซิทีฟอย่างมาก มีคนโทรมาด่า ก่อกวนสารพัด ปวดใจแทบทนไม่ไหว จนน้อยใจตัวเอง

ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะสม ไม่คู่ควร เป็นแค่นางร้ายธรรมดาแต่พี่ป๋อเป็นถึงพระเอกดัง แต่ถามว่าเอ๋เข้าใจมั้ย เอ๋เข้าใจตรงนั้นดี เจ็บปวดมั้ย เจ็บปวดมาก เรารู้สึกว่าทำไมเราต่ำต้อยจัง และชีวิตจริงเราไม่ได้ร้ายนะ ก็คิดนะว่าถ้าไม่ไหว ก็ไม่อยากฝืน” เอ๋กล่าว

เอ๋ พรทิพย์

ดินเนอร์

คุณแม่คนสวยยังเล่าต่ออีกว่า ตนเข้าใจทุกอย่าง เพราะตอนนั้นพี่ป๋อ เป็นพระเอกแถวหน้า ดังมาก แฟนคลับอาจจะอิน ทั้งไม่เห็นด้วย ไม่ชอบ นางร้ายจะมาคบกับพระเอกได้ยังไง มีบางสาย ถึงขั้นโทรมาด่า โทรมาป่วน พูดจาหยาบคายใส่ เจออุปสรรคมากมาย แต่ทั้งคู่ก็ฟันฝ่ามาได้ จนถึงแต่งงานสร้างครอบครัวสุดอบอุ่นในปัจจุบัน

นอกเหนือจากเรื่องราวชีวิตคู่ในอดีต ที่เคยเจออุปสรรคกันมามากมาย เอ๋ ยังเล่าถึงชีวิตครอบครัวปัจจุบัน ป๋อ น้อยใจหนัก เอ๋รักลูก ดูแลลูกหนัก ไม่สนใจสามี และที่มาของแคปชั่นหวานๆ ที่ ป๋อ โพสต์จีบตน ทำเอางงหนัก แอบกลัวเบาๆ พี่ป๋อเป็นอะไรไปแล้ว!!??

เอ๋ พรทิพย์

คู่ชีวิต

ติดตามชมเรื่องราวชีวิตคู่ของ เอ๋ กับ ป๋อ ได้ วันเสาร์นี้ ในรายการตีสิบเดย์ 10 ตุลาคม 63 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 หมายเลข 33

ขอบคุณรูปจากไอจี : aey_pornthip

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5080372
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5080372