หนุ่ม กรรชัย ขนลุกตอน 5 ทุ่ม ย้อนฟังคลิปทันตแพทย์ ได้ยินเสียงสะอื้นผู้หญิง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำหลายคนหลอนไปตามๆ กัน เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ทวิตเตอร์เขียนข้อความถึงรายการที่ตัวเองเป็นพิธีกร โดยในเทปนั้นได้สัมภาษณ์ทันตแพทย์หนุ่ม เปิดใจถึงกรณีต้องสูญเสียภรรยาจากอาการแพ้สารทึบรังสีรุนแรง และเพิ่งรู้ว่าภรรยากำลังตั้งครรภ์ ซึ่งในเทปนั้นแฟนรายการที่ไปฟังย้อนหลังในยูทูบ ได้คอมเมนต์ทักว่า ได้ยินเสียงคล้ายผู้หญิงร้องไห้สะอื้นแทรกเข้ามาในรายการตอนที่กำลังพูดคุยกันถึง 2 ครั้ง 

และเมื่อ หนุ่ม กรรชัย ได้ย้อนไปฟัง ก็ได้ยินเสียงสะอื้นเหมือนกัน ไม่ใช่เสียงทีมงานด้วย เพราะตอนที่สัมภาษณ์ไม่มีใครร้องไห้เลย โดยเจ้าตัวได้ทวีตข้อความว่า 

“รายการวันนี้มีคนทักในเพจว่านาทีที่ 16.42 ได้ยินเสียงเหมือนคนสะอื้น ผมเลยลองฟัง ก็ได้ยินจริงๆ ทั้งที่ตอนสัม ไม่มีแน่นอน เลยอยากให้ช่วยฟังว่าได้ยินเหมือนผมมั้ย อันนี้งงจริง ความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ…”

“ยืนยันครับ ไม่มีเสียงทีมงาน และไม่มีใครร้องไห้ในตอนสัมภาษณ์ พี่เอง งงมาก”

“ขอบคุณหลากหลายความเห็นจากทวีตที่แล้วนะครับ มีทั้งเสียงเก้าอี้ ไมค์ถูเสื้อ มือถูกระจก เสียงสะอื้น และต้องขอโทษที่ทำให้บางท่านกลัวด้วยน้า ไม่ได้ตั้งใจให้กลัว พอดีในเฟซกับทูป มีคนมาเมนต์ไว้เยอะ ผมเลยสงสัยว่าคือเสียงอะไร เลยเข้ามาถาม ลืมคิดว่ามันห้าทุ่มกว่าแล้วอ่ะ”

“พี่ลืมไปไม่ควรลงถามตอนห้าทุ่ม มารู้สึกอีกทีว่าไม่ควรลงคือ ตอนตีสองครึ่งปวดฉี่แต่ไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำ ไม่ได้กลัวนะแต่แค่ระแวง เลยได้สำนึกตอนตีสองครึ่งนั่นแหละ”

ซึ่งคนที่ติดตาม หนุ่ม กรรชัย ในทวิตเตอร์ต่างก็ไปฟัง และบอกว่า ได้ยินจริงๆ ไม่ได้คิดไปเอง อีกทั้งรู้สึกขนลุกมาก เพราะ หนุ่ม มาโพสต์เรื่องนี้ตอน 5 ทุ่มครึ่ง ทำเอาหลายคนนอนไม่หลับเลยทีเดียว.

ชมคลิป นาทีที่ 16.42 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949194
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949194