"แซมมี่" ตื่นเต้นเล่นหนังครั้งแรก กรี๊ดลั่นร่วมงาน "โป๊ป-เต๋อ" พระเอกฮอต


ให้คะแนน


แชร์

โดดเล่นหนังครั้งแรกในชีวิต สำหรับนางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะได้ประกบสองพระเอกฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ครบรส “เฮ้ย! ลูกเพ่นี่ลูกพ่อ” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ บริษัทแมงโก้ มีเดีย จำกัด

โดย แซมมี่ เผยว่า “มี่ดีใจมากค่ะที่ได้มาเล่นหนัง เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกที่เราได้มาเล่น แถมยังเป็นหนังที่มีครบทุกรส ได้มาทำงานกับพี่ใหม่ ผู้กำกับ และพี่โป๊ป พี่เต๋อ ที่เป็นสุดยอดนักแสดง ในเรื่องมี่รับบทเป็นบิว แฟนลูกเพ่ ตัวละครจะมี 2 บุคลิก คาแรกเตอร์แรกจะเป็นคนใสๆ แม่บ้านแม่เรือนทำกับข้าว อีกลุคจะดูนักเลงเป็นมาม่าซัง คอยดูแลเด็กๆในร้านคาราโอเกะ เวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่โป๊ป พี่เต๋อ ตื่นเต้น เกร็งๆ ประหม่าเหมือนกันนะ เพราะคู่นี้เวลาที่เขาเข้าฉากด้วยกันแล้วเคมีพี่เขาดีมากเลยทำให้เวลาที่เขามาเข้าฉากกับเรา เราต้องทำการบ้านเยอะ ทำอย่างไรให้เราดูคุมผู้ชาย 2 คนนี้อยู่”

“เพราะในเรื่องเราเป็นแฟนกับ เปรม ที่รับบทโดยพี่เต๋อ แล้วอยู่ดีๆพี่โป๊ป ก็เข้ามาจีบเราอีกคน พี่โป๊ปเป็นคนที่การแสดงละเอียดมาก ส่วนพี่เต๋อตั้งใจมาก มีความขี้เล่น เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยรับส่งกันเป็นอย่างดี ทำให้มี่ได้เรียนรู้การทำงานจากพี่โป๊ป พี่เต๋อ และพี่ใหม่ เป็นการทำงานที่สนุก และเป็นหนังที่มี่เล่นแล้วรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ให้ความรู้สึกเรื่องของความสัมพันธ์ของตัวละครที่น่าประทับใจมาก มี่ขอฝากหนัง เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ ด้วยนะคะ เป็นหนังเรื่องแรกของมี่ที่เราตั้งใจมาก นอกจากความสนุกที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว ยังมีความสุข ความอบอุ่น อินไปกับทุกความรู้สึกค่ะ 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949085
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949085