เอมมี่ มรกต ย้อนรำลึกวันมงลง ขอบคุณเวที มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ทำให้มีทุกวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

เอมมี่ มรกต ย้อนรำลึกวันมงลง ขอบคุณเวที มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ทำให้มีทุกวันนี้

ในคืนนี้ 10 ต.ค. แฟนนางงาม จะได้ทราบผลกันแล้วว่า สาวงามคนไหนจะเป็นผู้ครองมงกุฎ เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ด้านอดีตนางงามอย่าง เอมมี่ มรกต แสงทวีป มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2547 ได้โพสต์ซึ้งย้อนถึงช่วงเวลาที่คว้ามงกุฎ ชีวิตเปลี่ยนไปชั่วข้ามคืน ทำให้มีวันนี้พร้อมให้กำลังใจสาวงามผู้เข้าประกวดในฐานะนางงามรุ่นพี่ว่า

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

“ขออนุญาตข้ามดราม่าทั้งหมดนะคะ แต่จะขอพูดในสิ่งที่มี่ได้จากเวทีการประกวด Miss Thailand Universe ค่ะ ในรอบ วัน final ของทุกๆปี ตัวมี่ก็จะมานั่งใช้เวลารำลึกถึงวันที่มี่ได้ค่ะ (มีน้ำตาไหลนิดหน่อย) เป็นวันและช่วงเวลาของชีวิตที่พิเศษมากๆเลย เป็นวันที่จะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะเราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ชีวิตถูกเปลี่ยนชั่วข้ามคืนและทำให้เรามีทุกวันนี้ได้

“มี่จะไม่มีวันลืมบุญคุณที่ Miss Thailand Universe ให้กับชีวิตมี่ค่ะ มี่อยากจะกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ยื่นโอกาสหนึ่งในล้านนี้ให้กับมี่ค่ะ ขอบพระคุณแฟนนางงามทุกคนที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้มี่ตลอดมา และที่สำคัญที่สุดขอบคุณครอบครัวสำหรับความรักและทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของมี่ค่ะ”

“ขอฝากไปถึงน้องๆที่จะต้องไปยืนบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ ในฐานะรุ่นพี่ พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอให้น้องๆภูมิใจว่าน้องเป็นหนึ่งในล้านคนที่ได้มีโอกาสมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนนะคะ สู้ๆ เอมมี่ มรกต 10.10.2563”

ขอบคุณภาพจาก IG : aimeemorakot

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5088473
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5088473