“โป๊ป-เบลล่า” คู่จิ้นห้างแตกรีเทิร์น “ร้อยเล่ห์มารยา” แรงเด็ดเผ็ดแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

สมกับที่เป็นละครความหวังของหมู่บ้านทีเดียวสำหรับ “ร้อยเล่ห์มารยา” เพราะออนแอร์แค่สัปดาห์แรกก็กระแสแรง ทุบสถิติทั้งยอดวิวคนดูในโซเชียล และเรตติ้งคนดูทางทีวี ทั้งนี้ เป็นเพราะการคว้าคู่พระนางห้างแตกอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ กับ เบลล่า-ราณี โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง อีกทั้งการเดินเรื่องก็ปังๆๆ ฉับไวสะใจ โดยเฉพาะนางเอก เบลล่า ตบเป็นตบ ส่วน โป๊ป ก็สวมบทถนัดผู้ชายแสนดี “สามีแห่งชาติ” และ ยิ่งพีกขั้นสุดเมื่อผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ ออกมาเฉลยว่า เรื่องนี้มีแรงบันดาลใจ มาจากชีวิตจริงของเพื่อนที่มาปรับทุกข์ปัญหาชีวิตคู่ ซึ่งเห็นว่าเรื่องราวน้ำเน่ายิ่งกว่านิยายก็เลยขออนุญาตนำมาสร้างเป็นละคร และปรับแต่งนิดหน่อยเพื่อให้เหมาะสม

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงดังอีกแน่นจออย่าง หลุยส์ สก๊อต, วาววา-ณิชชา ที่ทั้งสองคนนี้พลิกบทบาทจากภาพที่เคยดูมาเลย รับรองว่าแซ่บถึงใจ ร่วมด้วย เพชร-ฐกฤต, บัว-นลินทิพย์, มะปราง-วิรากานต์, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, มิ้นท์-นวินดา, บ้าน-ฆนัท, ฝน-สรวงสุดา, ต้น-จักรกฤษณ์, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, ต่าย-เพ็ญพักตร์, ทนงค์ศักดิ์ ศุภการ ฯลฯ เป็นเรื่องของ “ภมร” (หลุยส์) ที่แม้จะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังเจ้าชู้ หลงระเริงไปกับสาวๆไม่ว่างเว้น ทำให้ “พิชชา” (เบลล่า) ต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่ วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามี แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างยึดเอาตัวเองเป็นใหญ่ แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น จนชีวิตต้องเจอกับปัญหา รามิล (โป๊ป) ผู้ชายแสนดีที่รักโดยไม่หวังครอบครอง เป็นผู้คอยเตือนสติประคับประคองให้ พิชชา ไม่จมดิ่งไปกับความแค้น แต่ปัญหามันรุนแรงเกินกว่าที่คิดไว้มาก เมื่อคนใกล้ตัวและไว้ใจกลับมาหักหลังแบบเจ็บแสบจน พิชชา แทบล้มทั้งยืน!

มาฟัง โป๊ป พูดถึงละครเรื่องนี้กัน “ตัวละครจะเป็นทนายความที่รักความยุติธรรม ตั้งใจทำงาน เป็นคนอบอุ่น มองโลกในแง่ดี มีเหตุมีผล จะคอยช่วยคอยเป็นกำลังใจทุกอย่าง เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับนางเอกที่บางครั้งเค้าใจร้อนมาก เวลาโมโหก็จะปรี๊ดแตกเลย ไม่คิดหน้าคิดหลัง เราก็จะพูดให้เค้าได้คิดให้ใจเย็นลง รามิลจะเป็นทนายที่พูดเก่ง พูดหว่านล้อมทุกคน ทั้ง ภมร (หลุยส์) ทั้ง ณัฐ (เพชร) แสดง เจอผมพูดแล้วเชื่อหมด เหมือนจะเป็นทนายที่เข้าไป วุ่นกับทุกๆคน เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ เบลล่า ก็ดีครับ เพราะรู้จังหวะ กันแล้ว เล่นได้ แหย่ได้ ถือว่าเป็นละครที่ได้แสดงครบรสมากๆ ฝากให้ติดตาม ชมกันครับ มีแง่คิดดีๆ เรื่องการใช้ชีวิตเยอะมากในละครเรื่องนี้”

ด้าน เบลล่า กล่าวว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเจ้าของบริษัทออร์กาไนเซอร์ ต้องบริหารคน บริหารบริษัท เป็นคนมีความมั่นใจสูง เชื่อมั่นในความคิดตัวเองมาก นิสัยแรง เอาแต่ใจ อารมณ์ร้อน โมโหง่าย ลุยมาก ไม่ยอมฟังใคร ก็จะมีพระเอกรามิลที่จะคอยว่า คอยทะเลาะ แล้วก็คอยสอนไปในตัวร่วมงานกับ พี่โป๊ป มาตั้งแต่บุพเพสันนิวาส มาเรื่องนี้ก็สนิทกันอยู่แล้ว ส่วนฉากก็จะดราม่าจะโรแมนติกตามบทกันไป ก็จะเห็นมุมน่ารักของ รามิล กับ พิชชา สมัยป๊อปปี้เลิฟน่ารัก แล้วก็ในช่วงที่เค้าคอยรักคอยช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้เรา เรื่องนี้เบลได้เล่นหลายอารมณ์มาก บทสนุกพลิกไปพลิกมา บท พี่หลุยส์ กับ วาววา ก็ดีมาก เชือดเฉือน ประชันกันเต็มที่เลย นักแสดงเรื่องนี้เล่นเก่งกัน
ทุกคน ก็อยากให้ติดตามชมละครกันตั้งแต่ตอนแรก เลยค่ะ เข้มข้นทุกตอน ถูกใจคนดูแน่นอนค่ะ”

บทสรุปแล้วเส้นทางชีวิตของ พิชชา กับ ภมร จะเป็นอย่างไร ความสัมพันธ์ของ รามิล และ พิชชา จะดำเนินไปในแบบไหน ติดตามชมในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง 3 และออกอากาศแบบคู่ขนานทางแพลตฟอร์ม WeTV.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949815
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949815