ร้อยเล่ห์มารยา EP.3 วาววา ยอมเป็นเมียน้อย หลุยส์ เพื่อแก้แค้น เบลล่า


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านไป 2 อีพี บอกได้คำเดียวยังแรงได้อีก สำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” กับการจับคู่ของคู่พระนางห้างแตกอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ส่วน อีพี 3 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อ ตติยา หรือ นิ่ม น้องสาวของเอม (เบลล่า ราณี) เริ่มเผยธาตุแท้ของเธอ ที่ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อ หรือน้องสาวที่รักพี่สาวอย่างเอม แต่กลับมีความแค้นในใจ นิ่ม เริ่มเดินแผนแก้แค้นของเธอ โดยเริ่มจากการสานสัมพันธ์กับแม็กซ์ มาชมกันว่า เอม จะกล้าฟาดกับน้องสาวตัวเองหรือไม่

เมื่อ ปานแก้ว (มิ้นท์ นวินดา) ขยันก่อเรื่องประจาน หาเรื่อง พิชชา หรือ เอม (เบลล่า ราณี) ก็เลยเกิดปะทะกันอีก เอมเอาจริง ขู่จะฟ้องปานแก้วข้อหาหมิ่นประมาท โดยมี รามิล (โป๊ป) เป็นที่ปรึกษา เอมเห็นความจริงใจของรามิล ยอมสงบศึกกัน

ทางด้าน มินตรา (บัว นลินทิพย์) สืบรู้ว่าปานแก้วทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ถึงขนาดขายตัวให้เสี่ยรวยๆ ไม่ได้ซื่อสัตย์กับ ภมร หรือ แม็กซ์ (หลุยส์) พี่ชายของเธอ ก็เลยชวน เบล (แจ๊คกี้) และ ตติยา (วาววา) ไปคลับของ ณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต) เพื่อหาหลักฐานว่าปานแก้วขายตัวจริง แต่ปานแก้วก็รอดไปได้เพราะความช่วยเหลือของณัฐ

ส่วน ณัฐ ประกาศเข้ามาร่วมทุนกับบริษัทพรหมพิริยะ โดยมุ่งที่จะทำความรู้จักกับเอมและแสดงออกอย่างโจ่งแจ้งที่จะจีบเอม จนทำให้ แม็กซ์ เกิดหึงหวง เกือบจะมีเรื่องกันทุกครั้งที่เจอ ขณะเดียวกัน ตติยา หรือ นิ่ม (วาววา) ก็เริ่มเผยธาตุแท้ของเธอ ที่ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อ หรือน้องสาวที่รักพี่สาวอย่างเอม แต่กลับมีความแค้นในใจ นิ่ม เริ่มเดินแผนแก้แค้นของเธอ โดยเริ่มจากการสานสัมพันธ์กับแม็กซ์ (หลุยส์ สก็อต)…ติดตามชมความสนุกเข้มข้นได้ในวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด33

และยังสามารถชมละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1949071