บุ๋ม งงจ่อโดน ซาร่า ฟ้อง ครั้งแรกแขกฟ้องพิธีกร แพท ลั่น ถ้าไม่พร้อมอย่ามาออกรายการ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องอีก หลัง ซาร่า คาซิงกินี ออกรายการ คุยแซ่บshow ซึ่ง มดดำ คชาภา ออกปากบอกพิธีกรรายการถามไม่แซ่บเลย ก่อน ซาร่า จะมาออกรายการกับ บอย oneบันเทิง เสร็จแล้ว คุยแซ่บshow ได้ดึง ซาร่า มาออกรายการอีกรอบ เพื่อถามปม ไมค์ พิรัชต์ ถอนคำร้องฯ บุ๋ม ปนัดดา เผยในรายการตกมันส์บันเทิง หลังเจองานเข้ามีข่าว ซาร่า จ่อฟ้องตัวเอง ว่า สคริปต์เดิมวันนั้น ไม่มีซาร่า มี พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) มาออก และ บุ๋มมาขายสินค้า ไม่ได้มาเป็นพิธีกร

จู่ๆพอเริ่มสัมภาษณ์ มี ใบเฟิร์น (พัสกร) กับ อ.เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร ก็เลยจิกดิฉันจากห้องแต่งตัวขึ้นไป เขาถามไปไหม เราก็ให้ทำอะไรก็ทำ ก็ขอซาร่าว่าบุ๋มจะขึ้นไปด้วย ซาร่าก็บอกได้ เนื่องจากไม่มีบรีฟอะไรกัน ตามสไตล์เราก็ต้องถามสิ่งที่ประชาชนอยากรู้ นิสัยบุ๋มจะทำตัวเป็นคนดู มันมีประเด็นที่โซเชียลพูดกัน (เรื่องแชทที่บอกว่าวาดิม ไปแชทบอกว่าจะไม่กลับมาไทยแล้ว) เราก็ถามจริงไม่จริงก็จบ เขามีสิทธิ์จะพูด จะตอบหรือไม่ตอบก็ได้

ที่งงคือ อีกวันพี่บอยมาสรุปประเด็นซาร่า จะฟ้องคนที่ด่าๆในโซเชียล หนึ่งในนั้นมี บุ๋มด้วย ซึ่ง บุ๋มยืนอยู่ข้างๆพี่บอย อีกเวทีก็งง ฟ้องบุ๋มทำไม บุ๋มทำหน้าที่พิธีกร ถ้าเขียนด่ากันว่าไปอีกแบบ นี่ถามเรื่องแชท ซาร่าตอบว่าไม่จริงก็ไม่จริง เจ้าตัวเขาบอกแล้วว่าไม่จริง จะให้มานั่งค้าน ไม่เกี่ยว คนดูตัดสิน พิธีกรมีหน้าที่ดึงข้อมูลแขกรับเชิญให้มากที่สุด ถ้าซาร่าฟ้องจริง คงเป็นกรณีแรกที่แขกรับเชิญฟ้อง ปกติเวลาบุ๋มจัดรายการ แล้วเชิญแขกรับเชิญมา แต่คู่กรณีที่ไม่ได้มาถึงจะฟ้องที่ถูกพาดพิง

ขณะที่ แพท ณปภา พิธีกรตกมันส์บันเทิง บอกว่า ถ้าเรารับงานแล้วเรารู้ว่าจะต้องเจอกับคำถามอะไรบ้าง ถ้าคิดว่าไม่พร้อม อย่ามานั่งให้ถาม ซึ่ง บุ๋มบอกว่า ก็จริง สไตล์บุ๋มจะเข้าประเด็นตรงๆ เพราะเป็นรายการสด ต้องให้คนดูคุ้มค่ามากที่สุดไม่ว่าทำรายการแบบไหน

“ถ้าจะฟ้องไม่เป็นไร เป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่กรณีแรกของบุ๋มอยู่แล้ว คู่กรณีแขกรับเชิญฟ้อง เพิ่งไปศาลมา เหมือนมีการพาดพิง แต่นี่ไม่ใช่ ไมค์ หรือ วาดิมต้องฟ้อง เพราะเขาถูกพาดพิงแต่ซาร่าจะฟ้องเองก็เลยยังงงอยู่”

ขอบคุณที่มา ตกมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5091275
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5091275