ชาวเน็ตฉะแรงคำถามบนเวที MUT2020 รอบ 3 คนสุดท้ายล้าสมัย..โลกไปถึงไหนกันแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตฉะแรงคำถามบนเวที MUT2020 รอบ 3 คนสุดท้ายล้าสมัย..โลกไปถึงไหนกันแล้ว

วันที่ 11 ต.ค. 2563 เวลา 12:34 น.

ประกวดจบดราม่าไม่จบ! ชาวเน็ตฉะแรง คำถามบนเวที MUT2020 รอบ 3 คนสุดท้ายล้าสมัย..ไม่ดูว่าโลกไปถึงไหนกันแล้ว

มีดราม่าให้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ก่อนหน้านี้เรื่องผู้เข้าประกวดกับผู้จัดการที่แฝงตัวมาในทีมงามจนถูกให้สละสิทธิ์ไป

ล่าสุด หลังจากที่การประกวดจบลงก็เจอดราม่าต่ออีกเรื่อง ไม่ใช่นางงามคนที่ได้ไม่สมมง แต่เป็นเรื่องการจัดงานและ คำถามในรอบ 3 คนสุดท้ายที่โบราณล้าสมัย ต้องการพรีเซ็นต์ความเป็นไทยไม่เข้าท่า ไม่ดูสถานการณ์โลกในปัจจุบัน

เพราะก่อนหน้านี้ปูทางการประกวดมาอย่างดีกับรอบสปีชต่างๆ นางงามคือกระบอกเสียงไม่ได้สวยอย่างเดียวแต่มีสมองและไหวพริบ รู้เรื่องราวเหตุการณ์บ้างเมือง ,โควิด19 ,เทคโนโลยี, การศึกษาปัญหา, แบ่งชนชั้นต่างๆ ฯลฯ เอามาให้ตอบหมดพอรอบสุดท้าย ทำเอาแฟนนางงามงงไปตามๆกันวกเข้าอะไรไทยๆเฉย

โดยคำถามรอบ 3 คนสุดท้าย ได้ถามว่า “ภาพวัดอรุณราชวรารามมักได้รับการนำเสนอสู่สายตาชาวโลก เป็นสัญลักษณ์สื่อถึงประเทศไทย ถ้าคุณได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ คุณจะสื่อถึงความเป็น iconic ของตัวคุณในฐานะตัวแทนประเทศไทยให้ผู้อื่นรับรู้ได้อย่างไร”

วีนา ตอบว่า ตนจะแสดงถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน ให้เกียรติ การเคารพ และการยิ้ม รวมไปถึงการรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่คนไทยหวงแหนมาก

พรฟ้า ตอบว่า ตนจะนำเหรียญบาทซึ่งสื่อถึงสัญลักษณ์ วัฒนธรรมไทย และความเป็นไทยที่ชัดที่สุด ไปมอบให้เพื่อนนางงามและทีมงาน และกระทำผ่านตัวเธอเอง เพราะเธอคือสายเลือดไทยโดยแท้

อะแมนดา ตอบว่า ตนจะนำเสนอตัวเองต่อทุกคน แม้จะเป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา แต่ที่จะพูดวันนี้ คือฉันเป็นคนไทย เกิดจากแม่ที่เป็นคนไทย ฉันต้องการโชว์ตัวฉันสิ่งที่เป็นฉัน นั่นคือความเป็นไทยทั้งหมดของฉัน เพราะฉันเป็นคนไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/635219
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/635219