ช็อตนี้โดนใจ! พรฟ้า ปุณิกา ก้มกราบลาเวที จบเส้นทางนางงามได้อย่างสง่างาม


ให้คะแนน


แชร์

ช็อตนี้โดนใจ! พรฟ้า ปุณิกา ก้มกราบลาเวที จบเส้นทางนางงามได้อย่างสง่างาม

วันที่ 11 ต.ค. 2563 เวลา 14:32 น.

สีสันที่ดีที่สุดของกองปีนี้ พรฟ้า ปุณิกา ก้มกราบลาเวที MUT2020 จบเส้นทางนางงามได้อย่างสง่างาม

ยังคงอยู่กับเรื่องนางงามที่ประกวดจบแล้วแต่กระแสในโลกออนไลน์ยังไม่จบ พาแฮชแท็ก #MissUniverseThailand2020 ขึ้นติดเทรนด์จนตอนนี้ หนึ่งในประเด็นที่พูดถึงและกล่าวชื่นชมกันล้นหลามคือ พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ผู้คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง กับการประกวดที่สวยสง่า การมาของเธอครั้งนี้ทำให้แฟนนางงามเชียร์สนุก กราฟเธอพุ่งขึ้นเรื่อยๆไม่หยุดที่จะพัฒนาและเปล่งออร่าจนวินาทีสุดท้าย แต่คำถามที่ตอบไปอาจจะทำให้เธอต้องพลาดตำแหน่งไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้่ก่อนรับรางวัลรองอันดับ 2 สาวพรฟ้า ได้ก้มลงกราบลาเวทีอันทรงเกียรติ แต่กล้องไม่ได้ถ่ายทอดสดเอาไว้ ทำเอาคนฮือฮา เพราะเธอได้ปิดตำนาน พอลลี่ หรือ พรฟ้า ปุณิกา ของเธอเองเพราะอายุน่าจะเกินที่ประกวดต่อแล้ว จบเส้นทางนางงามได้อย่างสง่างาม

ก่อนหน้านี้ สาวพรฟ้า ได้รองอันดับ2 Miss Earth 2013 ,รองอันดับ2 Miss International 2014 และรางวัลเหรียญเงินชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ จนมาถึงรองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2020 ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ

ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยสู้เต็มที่ เต็มความสามารถแล้วจริงๆ เธอเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ดีที่สุดของกองปีนี้ ทุกลุคทุกอย่างลงตัวสวยดูดีเป็นที่รักของแฟนนางงามอีกคนตลอดไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/635228
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/635228