ซาร่า ไลฟ์สดอยู่กับลูก ลั่นไม่ใช่สายดุดันฟ้องใคร ขณะ วาดิม โพสต์จบกันแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นแม็กซ์เวลล์ช่วยเลี้ยงน้องอุ้มน้องไหวไหมซาร่า คาซิงกินี ไลฟ์สดขณะเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน น้องเอมมิลี่ ลูกสาววัย 2 เดือน และ แม็กซ์เวลล์ พี่ชายวัย 6 ขวบ พี่แม็กซ์น่ารัก ช่วยแม่เล่นกับน้อง แถมช่วยแม่เลี้ยงน้องได้ด้วย แม่ให้ช่วยทำอะไร พี่แม็กซ์ก็คอยช่วย

โดย ซาร่า ได้ถามลูกชายรักน้องสาวไหม พี่แม็กซ์ก็บอกว่ารัก เมื่อถามว่า แม่กับน้องรักใครมากกว่ากัน พี่แม็กซ์ บอกทันที รักแม่รักน้อง เรียกว่ารักทั้งคู่ เลือกไม่ได้จริงๆ ถามว่าหวงน้องไหม พี่แม็กซ์ก็บอกว่าหวงน้อง

แถมมีโมเมนต์พี่รักน้อง พี่แม็กซ์เข้าไปอุ้มน้องเอมมิลี่ แฟนๆแห่ลุ้น อุ้มน้องไหวไหมเนี่ยพี่แม็กซ์ แอบตกใจเบาๆ กลัวน้องร่วงจากมือ แม่ซาร่าก็ตกใจ ต้องคอยประคองไม่ห่าง

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์บอก ซาร่า แนะนำให้ ซาร่า ฟ้องคนที่เข้ามาต่อว่า พวกเกรียนคีย์บอร์ดในโลกโซเชียลที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง ซึ่ง ซาร่า ตอบว่า พอดีแม่ไม่ใช่สายดุดัน

อย่างไรก็ตามวันเดียวกัน วาดิม ก็ออกมาโพสต์เคลียร์สถานะ ซาร่า ว่าเคยเดตกับซาร่า ช่วง 3 เดือนเท่านั้น คือ ตุลาคม ปี2019 ถึง มกราคม ปี2020

ยอมรับว่า พูดถึงเรื่องแต่งงานกันนิดหน่อย และ ซาร่า เป็นฝ่ายบอกเลิก วาดิม เองเมื่อเดือน มกราคม ปี2020 ก่อนเจ้าตัวจะเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรเป็นเรื่องเป็นราวกันอีกเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5094128
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5094128