บันเทิง – ‘วู้ดดี้’ซื้อลิขสิทธิ์ตปท.ทำ‘วู้ดดี้ โชว์’โผล่‘ช่อง7’ท้าทายให้ความรู้สึกลุ้นและตื่นเต้น


ให้คะแนน


แชร์

‘วู้ดดี้’ซื้อลิขสิทธิ์ตปท.ทำ‘วู้ดดี้ โชว์’ – ‘วู้ดดี้’ ซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ The Ellen DeGeneres Show (เดอะ เอลเลน เดอเจนเนอเรส โชว์) หรือ The Ellen Show (เดอะเอลเลน โชว์) รายการทอล์กสัญชาติอเมริกัน มาทำเป็นรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) รายการรูปแบบว้าวไรตี้ ทางช่อง 7HD โดยออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. นี้ ซึ่ง ‘วู้ดดี้’ วุฒิธร มิลินทจินดา เจ้าพ่อแห่งวงการทอล์กของประเทศไทย เผยว่า

“สำหรับวู้ดดี้ รายการ The Ellen Show เป็นรายการที่เป็นที่สุดแล้วของโลก เวลาที่ได้ดูจะรู้สึกว้าวทุกครั้ง เราจะรู้สึกว่าทำไมมันพลังงานดีแบบนี้ เป็นรายการที่ทำให้ฝันของใครหลายๆ คนเป็นจริงได้ เราชอบความตื่นเต้น ตื่นตา เขาสามารถทำเรื่องที่มันง่ายๆ ธรรมดาให้กลายเป็นเรื่องที่อบอุ่น น่าดู และบันเทิงได้ มีทั้งเสียงหัวเราะ หรือไม่ก็อึ้ง ดูรายการนี้แล้วทำให้วู้ดดี้มีความสุขทุกครั้ง แล้ววู้ดดี้เองก็มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศจริงในรายการที่อเมริกา ยิ่งสัมผัส ยิ่งทำให้รู้สึกแน่ใจว่า เราต้องนำพาความสุขแบบที่เราได้รับไปมอบให้กับพี่น้องชาวไทยให้ได้สัมผัสกันด้วย

รายการ WOODY SHOW ความท้าทายของวู้ดดี้ก็คือจะทำอย่างไรให้คนที่ดูรายการทุกคนมีความรู้สึกลุ้นและตื่นเต้นไปกับเราทุกสัปดาห์ นอกจากมอบความสุขให้กับชาวไทยทุกคนแล้ว ยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับการถ่ายทำรายการที่เหมือนกับดูละครเวที วู้ดดี้เชื่อมากว่า ทุกคนที่ได้ดูรายการ WOODY SHOW จะได้รับพลังงานบวก และมีความสุขมากๆ อย่างแน่นอนนี่คือรายการในฝันของวู้ดดี้ ที่ตั้งใจทำมากๆ เพื่อให้พี่น้องชาวไทยทุกคนดูแล้วมีความสุขไปด้วยกัน”วู้ดดี้กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5092483
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5092483