กองมิสยูฯ ฟาดอีก มาญ่าไม่น่ารัก! โพสต์โจมตีชัยชนะ อะแมนด้า


ให้คะแนน


แชร์

กองมิสยูฯ ฟาดอีก มาญ่าไม่น่ารัก! โพสต์โจมตีชัยชนะ อะแมนด้า

จากกรณีผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน โพสต์ถึงการคว้ามงกุฎของ อะแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม ว่า “เธอชนะ เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ฉันได้รู้ข้อมูลมาจากใครบางคนที่เขาได้พูดคุยกับอีกคนหนึ่ง ซึ่งทำงานกับทางสปอนเซอร์รายใหญ่”

มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน

ผู้สื่อข่าวข่าวสด สัมภาษณ์ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ ถึงปมดราม่าดังกล่าว ได้คำตอบว่า งงว่าทำไมมาญ่าโพสต์แบบนั้น เพราะมามาญ่าอยู่ในกองก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ดังนั้นควรมาคุยกัน ว่าได้ยินใครพูดมา ท้าพิสูจน์ได้เลย

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก

“พี่ปุ้ยท้าว่าใครได้ยินเราดีลกับสปอนเซอร์รายไหน บอกมาเลย มาญ่ามาพูดแบบนี้ไม่น่ารัก ทำไมพูดแบบนั้น หรือไปฟังใครมา สปอนเซอร์รายใหญ่ทุกรายไม่เคยมายุ่งกับการเลือกนางงาม มันเหมาะสมที่สุดแล้วในวันนี้” ปุ้ย ปิยากรณ์กล่าว

ด้านอะแมนด้ากล่าวถึงโพสต์ของมาญ่า ว่า เสียใจ เพราะตนเองพยายามและทุ่มเทให้กับการประกวดมาตลอด อย่างไรก็ตามไม่ติดใจ ถ้าเคลียร์ใจได้ก็อยากเคลียร์ และไม่อยากให้แฟนนางงามไปทัวร์ลงกับมาญ่า

อ่านข่าว : อะแมนดา ตอกดราม่าเพื่อนนางงามแขวะได้มงฯ ไม่โปร่งใส

ตอนท้ายผู้สื่อข่าวถึงการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส เวทีอินเตอร์ ผอ.กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กล่าวว่า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็เริ่มต้นปี 2564 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5095302
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5095302