อะแมนดา ตอกดราม่าเพื่อนนางงามแขวะได้มงฯ ไม่โปร่งใส


ให้คะแนน


แชร์

การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 คัดเลือกสาวงามประจำปีนี้เป็นที่เรียบร้อย มงกุฏตกเป็นของ หมายเลข 97 อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม คว้าสายสะพาย เงินรางวัลไปครอง เมื่อวันที่ 11 ต.ค.63 โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท จัดงาน “ Sparkling Of The Universe “ ฉลองมงกุฎให้แก่ อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ร่วมกันสาวงามอีก 28 คน และบรรดาแฟนนางงาม

อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม กล่าวว่า รู้สึกยังไม่ชินเลยค่ะ แต่ก็รู้สึกดีใจมาก เหมือนรางวัลชีวิต เราพยายามมากเราเตรียมตัวมาแล้วปีกว่า เหมือนฝัน แต่เมื่อคือนอนหลับนะคะ เพราะเหนื่อย (หัวเราะ) แต่ดีใจค่ะเหมือนรางวัลชีวิต พ่อแม่ก็สนับสนุน ท่านบอกว่าลุยเลย น้องชายปกติไม่ได้สนใจนางงาม น้องก็ไปสอนพ่อว่าโหวตแบบนี้นะ การตอบคำถามบนเวทีก็ตื่นเต้นมาก ด้วยเวลา คิดว่าเราทำได้ดีกว่านั้นค่ะ เราก็ยอมรับตัวเอง เราคิดว่าเราพัฒนาได้ จากนี้ก็จะพยายามฝึกเรื่องตอบคำถาม หาความรู้เพิ่ม ตั้งสติ และเรื่องหุ่นก็อย่าฟิตมากกว่านี้ เพื่อไปเวทีมิสยูนิเวิร์สต่อไป

ส่วนกระแสที่มีเพื่อนนางงามคอมเมนต์ว่าได้มงฯมาแบบไม่โปร่งใสนั้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กล่าวว่า เสียใจ เพราะไม่ใช่ว่าคิดจะมาแล้วมาเลย เรามีการเตรียมตัว ดูว่าเราพัฒนาอะไรมาบาง เราพยายามกลบจุดด้อยเราเพื่อมาประกวด การพูดแบบนี้มันทำให้เราเสียใจ เพราะเราให้กับการประกวดครั้งนี้มากกว่า 100% อีกนะคะ กลับไปดูได้เลยว่าเราพัฒนามามากแค่ไหน เราคิดว่าความพยายามอยู่ตรงไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น

“เราก็เสียใจแต่ไม่ติดใจนะคะ ถ้าเจอเพื่อนก็คุยกับเพื่อนได้ค่ะ ถ้าเคลียร์ใจได้ก็อยากเคลียร์ค่ะ อยากบอกแฟนนางงามว่าอย่าไปทัวร์ลงเพื่อนเลยนะคะ ไม่ต้องไปโกรธ อะแมนดาโอเคค่ะ คนเราทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเองค่ะ แล้วก็ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ค่อยเชียร์มาตลอดด้วยนะคะ พูดแล้วก็จะร้องไห้อีกแล้ว ตอนได้แฟนๆก็กรี๊ดกัน ด้าทำได้แล้วนะคะ และจะพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ทุกๆวัน แล้วจะไปคว้ามงมาให้ประเทศไทยค่ะ รักมากๆนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5094950
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5094950