สดบันเทิง – ‘เบลล่า-บัว’รั่วฮาบ้าพลัง‘ร้อยเล่ห์มารยา’ชวน‘โป๊ป’โชว์สเต็ปสุดพลิ้ว-ไม่ห่วงข้อเข่า


ให้คะแนน


แชร์

‘เบลล่า-บัว’รั่วฮาบ้าพลัง‘ร้อยเล่ห์มารยา’ – สาดความมันส์ให้ชมกันไปแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 ของผู้จัด ‘นก จริยา’ แห่งเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป กำกับการแสดงโดย ‘แมน เมธี’

ล่าสุดจัดความมันส์อีก เป็นฉาก 2 สาว ‘เบลล่า ราณี’ และ ‘บัว นลินทิพย์’ ปล่อย สเต็ปเทพ แดนซ์ยับ ทำเอาพระเอก ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ อดใจไม่ไหว ขอร่วมด้วยคน

เป็นตอนที่ เอม (เบลล่า) เสียใจกับความประพฤติของ ภมร (หลุยส์ สก็อต) ที่เจ้าชู้ไม่ รู้จักพอ โมโหถึงขั้นขอหย่า หนีไปพักใจที่บ้านพักชายทะเล รามิล (โป๊ป) กับ มิ้นต์ (บัว) ตามไปจะพากลับบ้าน แต่เอมไม่ยอม ทั้งสามเลยปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยง เอม-มิ้นต์ เต้นไปดริงก์ไป ขณะที่รามิลนั่งดูอย่างเบื่อๆ สุดท้ายเลยดริงก์ด้วยแล้วชวนเต้น แถมโดดลงสระและลาก 2 สาวลงไปด้วย

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านพักริมทะเลหาดปึกเตียน เป็นฉากรั่วๆ ฮาๆ ที่เบลล่า และบัวปลดปล่อยความเครียดแบบหลุดโลก โชว์สเต็ปแดนซ์ โดยผู้กำกับฯ เน้นให้สนุกสุดเหวี่ยง แต่งานนี้มีหอบ เพราะช่วงแรกลีลาไปคนละทาง ออกเขินๆ แต่พอได้แรงเชียร์ ความฮึกเหิมมาเต็ม เบลล่า -บัวเปิดลีลาสายย่อ สะบัดซ้ายส่ายขวาไม่ยั้ง ทำเอาหนุ่มโป๊ปแทบกลั้นขำไม่อยู่ แต่ก็ใช่ว่าตัวเองจะรอด แม้โป๊ปจะบอกเต้นไม่เป็น แต่โดนสองสาวท้าไม่หยุด งานนี้ว่าได้ หยาม ไม่ได้ โป๊ปเลยจัดให้ ออกลีลาฮาๆ น่ารัก ชนิดไม่ห่วงข้อเข่า ก่อนปิดโชว์วิ่งดิ่งลงน้ำ ทำเอา 2 สาวตกใจ รีบเข้าช่วย แต่สุดท้ายโดนดึงตกน้ำป๋อมแป๋ม สิ้นเสียงคัต ต่างคนต่างขำลั่นสระ

ตามชมฉากนี้ได้ อังคารที่ 13 ต.ค. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5092353
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5092353