3 หนุ่ม "เมธี-ต๋อง-พรานโรจน์" ผนึกกำลังล้มยักษ์ ใน "สมบัติมหาเฮง"


ให้คะแนน


แชร์

การผจญภัยเริ่มต้นขึ้น ก็เกิดเรื่องเหนือความคาดหมายเสียแล้ว สำหรับละคร “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD เมื่อพระเอกหนุ่ม “เบน สันติราษฎร์” และผองเพื่อน ต้องมาประจันหน้ากับยักษ์ จะเกิดอะไรขึ้นต้องติดตาม

โดยฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) กับ “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) และกลุ่มเพื่อน ที่ประกอบไปด้วย “ต๋อง” (ณัฐพล ไรยวงค์) “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) “พรานโรจน์” (คงณัฐ เชยสุวรรณ) และ “ยาโย” (อิงฟ้า เกตุคำ) กำลังจะเดินทางไปยังเขาปู่ดำ ตามบันทึกของ “ชิเบะ” (พิพัฒน์พล โกมารทัต) แต่ระหว่างทางทุกคนเกิดมาประจันหน้ากับยักษ์ตนหนึ่ง โดยยักษ์ได้อ้างว่าเขาเป็นผู้ปกป้องปราสาทเมืองสิงห์ ซึ่งธีและพวกกำลังรุกล้ำเข้ามาในอาณาเขตของเขา จึงทำให้ยักษ์เกิดไม่พอใจ และต้องการที่จะสั่งสอนธีกับพวก ทุกคนต่างหวาดกลัวและประหลาดใจในการปรากฏกายของยักษ์ตนนี้ ธีท้าให้ยักษ์ย่อตัวลงมาให้เท่ากับพวกเขา แล้วกัน พิมแพร กาน และ ยาโย ออกไป ธี ต๋อง และ พรานโรจน์ ได้รวมพลังกันต่อสู้กับยักษ์ร้าย

ฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ลานดินเนินเขา จังหวัดชลบุรี ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการถ่ายทำที่สนุกสนานปนเซอร์ไพรส์สำหรับเหล่านักแสดงเป็นอย่างมาก กับการที่จะต้องมาเข้าฉากร่วมกับยักษ์ เพราะทุกคนจะต้องใช้จินตนาการในการแสดงค่อนข้างมาก โดยเฉพาะ 3 หนุ่ม เบน บิว บอส ที่จะต้องรับศึกหนัก และใช้พละกำลังอย่างมากในการต่อสู้ครั้งนี้ เรียกว่าใครมีท่าไม้ตายอะไรก็ต้องขนออกมาใช้ให้หมด ส่วน 3 สาว พีพี จาด้า อิงฟ้า แม้จะไม่ได้ช่วยบู๊ แต่แค่ยืนลุ้นและเชียร์ก็ใจหายใจคว่ำกันแล้ว ก่อนการถ่ายทำ “โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับการแสดง ได้เรียกให้ 3 หนุ่ม มานัดแนะและซ้อมคิวกับพี่ยักษ์เสียก่อน เนื่องจากจะมีการบู๊ต่อเนื่องกันค่อนข้างนาน การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี 3 หนุ่ม เบน บิว บอส ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งเหนื่อยและสนุก แถมยังทำให้ความทรงจำวัยเด็กย้อนกลับมาอีกครั้ง

ติดตามชมความสนุกสนานแบบเหนือความคาดหมาย และร่วมผจญภัยไปกับเหล่านักแสดงได้ใน ละคร “สมบัติมหาเฮง” โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950544
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950544