ใหม่ หลุดความลับ โดนของอาการรุนแรง เจาะเลือดทำพิธีอึ้ง เผยใครคนทำตายแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ผู้หญิงเป็นคนทำเสียชีวิตแล้ว – มูหนักมาก ใหม่ เจริญปุระ เปิดบ้านให้รายการตีท้ายครัว เข้าไปชมความอลังการครั้งแรก รับมูหนักมากกว่าจะได้บ้านหลังนี้ ใหม่ เผยว่า ดวงเป็นคนไม่มีบ้าน มีได้แต่ต้องอยู่ที่สูงๆ เหมือนดวงมังกรฟ้า จะเป็นคอนโด อพาร์ตเมนต์ ดวงจะดีมาก จะร่ำรวย เฮง แต่ถ้ามีบ้านบนดิน ชีวิตจะไม่ค่อย แต่เราอยากมีชีวิตเฮงๆ ปังๆ และอยากมีบ้านไว้ดูแลคุณแม่ด้วย เราก็เลยทำทุกอย่างที่ทำได้ มูเตลูสุดชีวิต

เมื่อถามว่าเชื่อเรื่องพวกนี้เพราะเคยโดนของตอนเด็กๆ ใหม่ เผยว่า ตอนนั้นเราก็ไม่เชื่อเพราะเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ มาเล่นหนัง พอมีคนบอกว่าเราโดน เราก็คิดว่าตลก เรื่องนี้ไม่เคยบอกใคร แต่หลุดพูดกับทีมงานไป มันเป็นกระดูก น้ำมัน เดี๋ยวก็ปวดท้อง ปวดหัว สลับกัน

“แล้วแม่ใหม่ โทษนะ เป็นแบบผีเจาะปาก พูดแล้วจริงอย่างที่พูด บอกใหม่ดูแปลกๆ โดนของหรือเปล่า ตอนนั้นใหม่อายุ 18-19 ปี ยังเด็ก เป็นนางเอกตอน 15 พอเล่นมาสักพัก เขานัดไปกองถ่าย ใหม่ปวด บอกแม่ใหม่ไปไม่ไหว ปวดท้อง พออีกวันปวดหัวมาก แม่บอกฉันว่าไม่ไหว ปรึกษาแม่ปูมูเตลูกว่า บอกมีวัดหนึ่งที่อยุธยา จะพาน้องไป เป็นวัดที่แก้ของ”

“ก็ไปดูว่าจริงไหม ปรากฏว่าอะไรที่มันเกิดขึ้นมันจริง จริงๆ ท่านให้เจาะเลือดเอาไปให้ ให้ไปตักน้ำมาขันหนึ่ง ท่านก็สวดมนต์ แล้วหยดเลือดลงไป ธรรมดา ก็ละลายเหมือนน้ำยาอุทัย แต่อันนี้ตกตะกอน กลายเป็นน้ำมันอยู่ข้างบนหมดเลย พอทำอีกครั้งหลังทำพิธีเสร็จแล้ว ใสสะอาดหมด แดงปกติ ตอนจะถึงวัดพี่ปูก็หาวัดไม่เจอสักที จนบอกพี่ปูพาใหม่กลับบ้านเถอะ ใหม่ปวดท้องมาก ไว้มากันใหม่ พี่ปูไม่ยอมบอกจะถึงวัดแล้ว”

นักแสดงมากฝีมือ นักร้องชื่อดัง เผยว่า ส่วนเป็นฝีมือใครทำ ใหม่อยากรู้ ท่านก็บอกอย่ารู้เลย เดี๋ยวเราจะมีความอาฆาตแค้น ท่านก็แค่บอกอักษรย่อมา

แต่อย่ารู้เลยนะ คนที่ทำเป็นผู้หญิง ก็คงมีเรื่องราวอะไร อาจอิจฉา ไม่พอใจ ไม่รักใคร่เอ็นดู ซึ่งเราอภัยให้หมดแล้ว เขาก็เสียชีวิตไปแล้วด้วย โดยตอนพระสวด ใหม่ร้องๆๆๆ ร้องไห้ น้ำตาไหลแบบหยุดตัวเองไม่ได้


ส่วนเรื่องทำพิธีที่บ้าน ต้องไปกราบแม่พระธรณี ขอขมาว่าเคยทำอะไรผิดพลาดไป ใหม่ขอมาอยู่แล้ว ใหม่เลือกวันมาวันสงกรานต์ 13 เม.ย. พอกราบแม่เสร็จก็เตรียมจะมา แดดเปรี้ยง อยู่ดีๆ พายุจะเข้าแล้ว ก็รีบมา หมาก็นอนเต็มไปหมด พอเห็นใหม่ปุ๊บ หมาเกือบหอนแล้ว หอนรับ แม่บอกมันรู้ไงเจ้าที่เก่ามันมาแล้ว ก็วงแตกออกกันไป ตอนนั้นยังเป็นดินอยู่เลย ก็เข้ามาทำพิธีตามที่อาจารย์นพบอกทุกอย่าง แล้วขุดดินใส่ถุงให้ท่านทำพิธี นี่แค่จุดเดียว ยังมีไปถึงลำพูนด้วย ไปสร้างคฑาให้เสด็จพ่อร.5 คฑาเพชร คฑาทอง จะได้ชี้อะไร เป็นไปตามที่อยากได้

ขอบคุณที่มารายการตีท้ายครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5097738
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5097738