อย่างเดือด “วาดิม” ตอบคอมเมนต์แรง ใครจะอยากมีลูกตอนอายุ 19 !


ให้คะแนน


แชร์

ยังไม่จบประเด็นดราม่ากับสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากประกาศว่าตนเองมีลูกกับนายแบบหนุ่ม “วาดิม” พร้อมทั้งมีแพลนแต่งงานหลังจบโควิด แต่โดนแหกแรงหลัง วาดิม บอกว่าจบความสัมพันธ์กับซาร่าไปตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว!

หลังจากเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา นายแบบหนุ่ม “วาดิม” ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ของตัวเองกับ ซาร่า อย่างชัดเจนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนนั้นได้เดตกับซาร่าเพียง 3 เดือนเท่านั้น และเคยพูดถึงเรื่องการแต่งงานบางครั้ง แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ต่างจากคู่รักธรรมดาก่อน ซาร่าจะบอกเลิกตนในเดือนมกราคม ปี2563 และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

ชาวเน็ตคนไทยก็แห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม แต่ที่แซ่บแรง ทำเอาเจ็บจี๊ดซี้ดถึงกระดองใจเลย เพราะเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 ต.ค.) นายแบบหนุ่ม “วาดิม” ได้ตอบคอมเมนต์ชาวโซเชียลคนหนึ่งที่เข้ามาถามว่า
“คนไทยทุกคนอยากรู้กันหมดแหละ ยิ่งคุณพูดให้ชัดเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นผลดีสำหรับเรื่องเรื่องนี้ ไม่ใช่จะหาว่าใครเป็นคนผิด แต่เพื่อการมูฟออนอย่างถูกต้อง ฉันชอบวิธีรับมือของคุณ คนอื่นจะได้ไม่ต้องมานั่งเดาสุ่มกัน มันดีสำหรับทุกคน”

โดยหนุ่ม “วาดิม” ได้ตอบกับคอมเมนต์ดังกล่าวกลับมาว่า “ผมว่าผมพูดมากพอแล้ว และผมหวังว่าคนจะเชื่อในคำพูดของผม” และตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตคนเดิมอีกรอบว่า “ใครจะอยากมีลูกตอนอายุ 19 กันหละ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5098691
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5098691