“หม่ำ จ๊กมก”เล่าเหตุการณ์ “น้องนาฬิกา” ถูกโต๊ะกระจกหล่นทับนิ้วโป้งเท้าขาด


ให้คะแนน


แชร์

“หม่ำ จ๊กมก”เล่าเหตุการณ์ “น้องนาฬิกา” ถูกโต๊ะกระจกหล่นทับนิ้วโป้งเท้าขาด

       หลานสาวอย่าง “น้องนาฬิกา” เกิดเหตุถูกโต๊ะกระจกหล่นทับนิ้วโป้งเท้าขาดก็ทำเอาตกใจและช็อกหนักมาก สำหรับ  “เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” หรือ “หม่ำ จ๊กมก” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า

หม่ำ จ๊กมก

อ่านข่าวต่อ : “เอ็ม บุษราคัม” โพสต์ดวงใจสลาย หลัง “น้องนาฬิกา” เกิดอุบัติเหตุนิ้วโป้งขาด

หม่ำ จ๊กมก

      ก็ตกใจมากตนกำลังตัดตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่ ก็หัวนิ้วโป้งเท้าขาดแหว่งไปนิดนึงเหตุการณ์เกิดขึ้นเขาไปพิงโต๊ะกระจกแล้วมันเกิดล้มดีที่กระจกหนาไม่ได้คมถ้าแตกคงจะแย่กว่านี้และถ้าโดนขาคงจะไม่เป็นไรโดยเขาก็คงกลัวเสียงแม่และยายด้วยเลยไม่ร้องก็สงสารมาก ทั้งนี้ก็ช็อกมากเลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาลและพอเกิดเหตุขึ้นก็เอาชิ้นเนื้อไปแช่น้ำแข็งนำไปโรงพยาบาลเพื่อต่อและคิดว่าน่าจะเย็บน่าจะหลายเข็มอยู่โดยทางคุณแม่เขาก็ร้องให้หนัก

หม่ำ จ๊กมก

      ส่วนทางคุณหมอบอกน่าจะสมานได้เร็วและกลัวหลานเสียโฉมเดี่ยวเล็บจะไม่สวยยันเกี่ยวกับเส้นประสาทอะไรที่เกิดเป็นอุบัติเหตุเขาคงเล่นกันเพลินด้วยแต่แป๊บเดียวจริงๆอยากให้เป็นบทเรียนพ่อแม่อย่าให้ลูกอยู่ห่างตัวขำๆยกโต๊ะนั้นทิ้งเลย  ทั้งนี้กับของที่อยู่ในบ้านปกติตนก็เป็นคนระวังอยู่แล้วถ้าหลานมาปลั๊กไฟจะปิดหมดทันทีเพราะกลัวมากและกำลังจะไปเยี่ยมหลานคาดน่าจะอีกสองสามวันแผลจึงจะสมานแต่ไม่มีปัญหาเพราะเกิดนิดเดียวเพราะเด็กสร้างเซลล์ใหม่ได้เร็ว

หม่ำ จ๊กมก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94119/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94119/read