จากใจ ซาร่า ขอทำหน้าที่แม่เลี้ยงลูก บอกสุดเจ็บปวดที่ต้องซ่อนความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เรื่องราวการฟ้องร้องขอสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกันของ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ ซาร่า คาซิงกินี ที่กำลังจะเคลียร์กันได้ แต่เรื่องความสัมพันธ์ของ ซาร่า และนายแบบหนุ่ม วาดิม พ่อของลูกสาวน้องเอมมิลี่นั้นดูจะยังไม่จบง่ายๆ

เพราะฝ่ายชายออกมาชี้แจงถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ซาร่า ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว หลังจากที่คบกัน 3 เดือน โดยฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิก ซึ่งเรื่องนี้หลายคนสุดข้องใจและยังต้องการคำตอบจากซาร่าว่า สรุปแล้วเรื่องราวจริงๆ เป็นเช่นไร และล่าสุด ซาร่าก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองอีกครั้ง โดยมีข้อความดังนี้

“สิ่งที่เครียดและเสียใจมากที่สุดตอนนี้คือ น้ำนมหด พยายามหลอกสมองและจิตใจตัวเองว่า ไม่เป็นไร เราสบายดี เราโอเคร ยิ้มสิ หัวเราะสิ ร่าเริงสิ แต่ร่างกายแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัด

มีใครสามารถให้คำแนะนำ การกู้น้ำนมให้หน่อยได้ไหมค่ะ? สงสารลูกสาว อยากให้กินนมแม่เหมือนตอนลูกชาย #ขอความกรุณาอย่าต่อว่าในพื้นที่ของซาร่า ไปต่อว่าตามเพจอื่นแทนเถอะค่ะ 

คือยังไงมันก็ผ่านตาได้อ่านอยู่ดี ในพื้นที่ของเรา ขอพื้นที่ของซาร่า ได้ใช้ชีวิตปกติ ได้เป็นแม่ ได้ทำหน้าที่แม่ ซาร่าชอบเป็นแม่ รักการเป็นแม่ ซาร่าอยากเลี้ยงลูกด้วยสุขภาพจิตใจที่ดี ขอร้องจริงๆ เห็นแก่ลูกของซาร่าด้วย #การซ่อนความรู้สึกตัวเองว่าไม่เป็นไร มันเจ็บปวด”

หลังจากที่ซาร่าโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆ ของซาร่า เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่ลูก 2 ให้สู้ๆ กันอย่างมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950625
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950625