สรุปไทม์ไลน์ “ซาร่า-วาดิม” จากประกาศวิวาห์ สู่โพสต์จี๊ดเลิกราจบกันนานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

สรุปไทม์ไลน์ “ซาร่า-วาดิม” เหตุการณ์ตั้งแต่ต้น-ปัจจุบัน จากประกาศวิวาห์ สู่โพสต์จี๊ดเลิกราจบกันนานแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นที่คาใจของสังคมกับคุณแม่นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่เคยตกเป็นข่าวมหากาพย์ศึกขอปกครองลูกร่วมกับ ไมค์ พิรัชต์ แต่คราวนี้กลับมีเรื่องใหม่ให้สังคมได้สงสัยขึ้นอีก หลัง ซาร่า ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นดราม่า ไมค์ พร้อมเซอร์ไพรส์ก๊อกสองยอมรับภาพหลุดผู้หญิงที่ไปรับลูกที่โรงเรียนเป็นเธอจริง และตอนนี้มีลูกสาว “น้องเอมมิลี่” อายุ 2เดือน กับนายแบบวาดิม

โดยวันนี้ ข่าวสด จะมาย้อนไทม์ไลน์ไขข้อสงสัยลูกคนที่สอง ตั้งแต่เหตุการณ์ตั้งแต่ต้น-ปัจจุบัน เริ่มต้นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ซาร่า เปิดใจครั้งแรกในรายการคุยแซ่บโชว์และออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทุกสำนักว่า เธอมีลูกอีกคน ชื่อ น้องเอมมิลี่ อายุ 2 เดือน ซึ่งคุณพ่อของลูก คือ วาดิม นายแบบหนุ่มชาวยูเครน และยังไม่ได้เลิกกันตามที่ข่าวนำเสนอไป แถมที่ผ่านมามีพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนแผนแต่งงานออกไปเป็นปีหน้า พร้อมงัดหลักฐานรูปวิดีโอคอลวาดิมกับลูกสาวและแชทที่ซาร่าคุยกับวาดิมเรื่องแต่งงาน

จากนั้นมีชาวเน็ตบางส่วนเกิดความสงสัยขึ้นอีกทำไม ซาร่า กับ วาดิม ถึงไม่ฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน รวมถึงข้อความแชทหลุดที่มีคนอ้างว่าคุยกับวาดิมว่า ฝ่ายชายไม่คิดกลับมาเมืองไทย ซาร่าจะทำอะไรได้ ซึ่งซาร่าออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งอ้างว่า ไม่ฟอลโลว์กันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่มีอินสตาแกรมลับคุยกันสองคน

ผ่านข้อสงสัยเก่าไปได้ไม่นาน ก็มีทวิตเตอร์หลุดเป็นบทสนทนาของคนที่อ้างว่าเป็นชาวจีนไดเร็กต์อินสตาแกรมพูดคุยกับวาดิมแบบหนังคนละม้วนว่า วาดิมได้เลิกกับซาร่าแล้ว ซึ่งวาดิมเป็นคนอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของซาร่าเอง จากนั้นซาร่าบล็อกกลับ พร้อมกันนี้ในบทสนทนาวาดิมได้ด่ากราดซาร่า รวมถึงเพื่อนซาร่าอย่างดุเดือด และทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ผมเชื่อไมค์มากกว่า และเขาก็มีเรื่องแฉซาร่าเหมือนกัน

จากนั้นเรื่องราวทั้งหมดเหมือนจะคลี่คลายลง เมื่อวาดิมโพสต์ในไอจีสตอรี่ เป็นคลิปน้องเอมมิลี่ พร้อมรูปหัวใจ 3 ดวง สยบดราม่าทุกอย่าง ก่อนที่ วาดิมลบไอจีสตอรี่ที่เคยโพสต์คลิปน้องเอมมิลี่ออกไป พร้อมให้เหตุผลกับชาวเน็ตว่า “ที่ลบคลิปทิ้ง เพราะคนคิดว่าตัวเองทำเพื่อซาร่า”

แต่เมื่อวานนี้ (11 ตุลาคม 2563) ทำเอาหลายคนต่างงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ วาดิมโพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับ ซาร่า เป็นภาษาอังกฤษว่า ตนกับซาร่าเคยเดตกันในช่วงเดือนตุลาคม2562 ถึง มกราคม 2563 ซึ่งช่วงเวลานั้นมีการพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานจริงแต่ในฐานะคู่รักธรรมดาเท่านั้น จากนั้นซาร่าได้บอกเลิกในเมื่อเดือน มกราคม 2563 ตนจึงเดินทางออกจากกรุงเทพ และไม่ได้ติดต่อซาร่าเป็นเรื่องเป็นราวอีกเลย

และในช่วงเย็นวันเดียวกัน ซาร่า เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กหลังจาก วาดิม ชี้แจงในอินสตาแกรมว่า สิ่งที่เธอเครียดและเสียใจที่สุดในตอนนี้ คือ น้ำนมหด พร้อมวอนอย่าต่อว่าเธอในพื้นที่ส่วนตัวเลยและขอร้องทุกคนให้เห็นแก่ลูกเธอด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5098495
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5098495