คบหรือเปล่า? จับพิรุธ ทอย-จีน่า โพสต์สถานที่เดียวกัน ด้าน มุก ทวิตเป็นนัย


ให้คะแนน


แชร์

คบหรือเปล่า? จับพิรุธ ทอย-จีน่า โพสต์สถานที่คล้ายคลึงกัน ด้านอดีตแฟนฝ่ายชาย “มุก” ทวิตเป็นนัยถึงใคร

มีเรื่องให้เหล่าขาเผือกต้องตามสืบอีกแล้วจ้า เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 จับพิรุธเทียบภาพของนักแสดงหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่โด่งดังในซีรีส์ “Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย”แถมเพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนสาว มุก วรนิษฐ์ ที่แจ้งเกิดในซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ เพียงแค่เดือนกว่าๆเท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่เลิกเพราะความรู้สึกของแต่ละฝ่ายค่อยๆเปลี่ยนไป แต่ไม่ใช่มือที่สาม กับนางแบบและนักแสดงสาวสุดแซ่บ จีน่า วิรายา หรือที่รู้จักใน จีน่า เดอะเฟซ ที่ตอนนี้ครองสถานะโสดเหมือนกัน เพราะ เธอเพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่คบหาดูใจมานานถึง 9 ปีเมื่อต้นปีนี้

โดยเมื่อเทียบกับภาพในอินสตาแกรมล่าสุด ของ สาวจีน่า และ ทอย ทั้งคู่โพสต์รูปตนเองบริเวณน้ำตก ที่มีความคล้ายคลึงเหมือนจะเป็นสถานที่เดียวกัน แถม จีน่า ตั้งแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “รักน้ำ รักปลา รักเราด้วยนะ”

ด้าน ทอย โพสต์แคปชั่นในอินสตาแกรมภาพคล้ายจีน่าว่า “เดี๋ยวปัจจุบัน ก็พาเราห่างจากอดีต ไปเรื่อยๆเอง” แถมยังโพสต์ไอจีสตอรี่ รูปบริเวณทางน้ำตกที่มีปลาว่ายน้ำอยู่

ภาพอินสตาแกรม ทอย ปฐมพงศ์

ซึ่งถ้าดูจากผู้ติดตามของทั้งทอยและจีน่า จะเห็นได้ว่าทั้งคู่ติดตามอินสตาแกรมของกันและกัน แต่ไม่รู้ว่าทั้งคู่คบหาดูกันหรือจะเป็นแค่เพื่อน

แต่ชาวเน็ตพากันวิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าถ้าเป็นเรื่องจริง ทอย ปฐมพงศ์ มูฟออนเร็วไปหรือเปล่า เพราะ เพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนสาว มุก เอง

ฝั่งอดีตแฟนสาวของฝ่ายชาย มุก โพสต์ทวิตเตอร์ชวนสงสัยว่า “บางคนที่เราเคยคิดว่าเขาเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา บางทีเขาก็อาจจะไม่ใช่” จนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ

ทวิตเตอร์มุก มุก วรนิษฐ์

ขอบคุณที่มา เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 , อินสตาแกรมginaa.24 , อินสตาแกรม toyypathompong และทวิตเตอร์ Mook Worranit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5100732
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5100732