แจ็ค แฟนฉัน แฉ นิกกี้ ตั้งแต่จีบ ก้อย นิสัยเปลี่ยน-รู้ปัญหา ใบเฟิร์น


ให้คะแนน


แชร์

แจ็ค แฟนฉัน แฉ นิกกี้ ตั้งแต่จีบ ก้อย นิสัยเปลี่ยน-รู้ปัญหา ใบเฟิร์น

เป็นคนเริ่มชงให้กับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร จนหลายคนสงสัยว่าหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ แอบรู้มาก่อนหรือเปล่าว่านิกกี้แอบชอบก้อยอยู่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.63 หนุ่มอารมณ์ดี นำทีมนักแสดงจากหนังเรื่อง แดงพระโขนง ทำพิธีบวงสรวงที่ ศาลย่านาค วัดวัดมหาบุศน์ หลังจบพิธี ผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกว่า โดยเจ้าตัวเผยว่า

แจ็ค แฟนฉัน

แจ็ค แฟนฉัน

ถามเรื่อง นิกกี้ กับ ก้อย
“เรื่องนิกกี้กับก้อย ตอนแรกผมได้เห็นเพื่อนไปถ่ายรายการด้วยกัน ก็เป็นภาพที่ผมลงไป ตอนแรกผมก็ยอมรับว่าผมก็เกาะพวกเขาดัง เพราะผมเป็นคนที่ใครดังก็เกาะไปเรื่อย แต่ทีนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะจริงจัง มันจะไปชอบใครอีกมั้ยไอ้นิกกี้ จะมีช่องทางให้เราไปหามันได้มั้ย เพราะว่าการที่เราไปหามัน เราได้ตังค์เราคิดแค่นี้”

เซอร์ไพรส์ไหม ที่อยู่ๆ นิกกี้บอกว่าเดินหน้าจีบแล้วนะ
“นิดหนึ่ง เพราะว่าตอนที่ไปถ่ายรายการด้วยกัน นิกกี้จะเทคแคร์ก้อยดีมาก ก้อยหนาวเขาก็เอาเสื้อคลุมให้ในรถ เราก็นั่งหน้า เราก็ชงเล่นๆ นิกกี้มันก็ชมเราดีๆ เอ๊ะ! ไอ้นี้มันชอบจริงเหรอว่ะ ปรากฎก็ตามที่มันสัมภาษณ์ครับ นิกกี้มันก็ชอบ”

แต่ก้อยตอบอีกอย่าง
“ผมไม่รู้เรื่องผู้หญิง ผมว่านิกกี้ก็แมน เป็นคนพูดตรงๆ อยู่แล้ว แต่เราติดอยู่ตรงว่าความบ้ากามมันจะหายไปหรือเปล่า เพราะมันซอฟลงไปมาก มันไม่ค่อยเล่นกับผู้หญิงคนอื่นเท่าไหร่”

แจ็ค แฟนฉัน

นิกกี้ กับ ก้อย

ตั้งแต่ออกมาบอกว่าชอบก้อย เขาเปลี่ยนนิสัยเลย
“ใช่ๆ มันเป็นแนวติดหล่อแล้ว มันไม่ได้แล้ว แต่พอเราพูดไปแฟนคลับนิกกี้ก็ด่าเราอีก(หัวเราะ) คือนิกกี้มีความกะล่อนแล้วดูน่ารัก ในมุมของเรา เวลาที่เขาจีบใคร หรือว่าชอบใคร มันไม่ได้ดูทะลึ่งจ้า แล้วบางทีเราก็จะคอยบอกเพื่อนด้วย เวลาที่เล่นอะไรแรงๆ มันจะเป็นไม่ให้เกียรติผู้หญิง”

ครั้งนี้ดูเพื่อนจริงจังใช่ไหมครั้งนี้
“ผมว่าน่าจะจริงจังนะ เดี๋ยวจะมีทริปพิเศษด้วย”

เขาบอกว่าเวลาอยู่หน้าผู้หญิงเขาจะเรียบร้อยมาก
“ใช่ๆ เป็นแนวจริงจัง จริงๆ เพื่อก้อยก็แจ่มเหมือนกันนะครับ”

ก้อยบอกว่ามีคนคุยและไม่ได้ฟันธงว่าเป็นนิกกี้ เรากลัวเพื่อนเราจะเสียใจไหม
“ผมไม่รู้ เท่าที่ผมฟังนิกกี้ตอบ เหมือนกับว่ถ้าคนนี้ใช่ก็คือใช้ ไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร แต่ผมว่านิกกี้มุ้งจีบจริง ถามว่าเชียร์เพื่อนไหม คือเขาไม่ทิ้งเรา เวลาที่เขามีลูกค้า เอางี้ก็แล้วกัน ถ้านิกกี้กับก้อยจะคบกัน หรือว่าเลิกกัน เอาเราไปด้วยถ้ามีลูกค้า เราไม่เชียร์อะไรมาก พูดเล่นๆ(หัวเราะ) ถ้าเขาชอบแล้วมีความสุข มันเป็นอะไรที่ดี เพราะว่านิกกี้เขาก็โสดมา แล้วก้อยก็โสดเหมือนกัน ถ้าเขาชอบกันเราก็ยินดี้ครับ”

ยืนยันหน่อยว่านิกกี้ทำตัวดีขึ้น
“โอ้ย ยืนยันเลยครับ ทำตัวดีขึ้นมาก ไม่กระล่อน ไม่ค่อยหม้อหญิง ไม่ค่อยเอาความธรรมชาติออกมาให้เห็น”

เรากลัวไหม เราออกตัวแรง ถ้าเขาไม่ได้เป็นแฟนกัน
“ผมไม่กลัวว่าออกตัวแรง แต่ผมเอาความจริงมาพูดว่านิกกี้มันก็พูดกับพี่ๆนักข่าวแล้วว่ามันชอบ จีบเลย ถ้ามันใช่ รวมถึงก้อยที่เขาบอกว่าถ้าใช่มันก็จะมาบอกอีกที แต่ว่ามันเป็นเรื่องของเขา ผมก็ไม่ควรไปเ-ือกเขา อันนี้พูดจริงๆ แต่รู้สึกว่าถ้าเขาแฮปปี้ ผมก็โอเคครับ”

คู่นี้คนที่จุดชนวนเป็นเพราะเราชงหรือเปล่า
“วันนั้นผมชงหนักมาก ตอนที่อยู่ทะเลให้จับมือกัน ให้ถ่ายรูปแบบดูรักกัน แต่ผมว่ามันมีกลิ่นตั้งแต่ตอนที่มันไปออกรายการของน้องสามคน น่าจะชอบกัน ก้อยเขาก็พูดว่าอยู่ด้วยกันบ่าย ถ้าถ่ายละคร ซิตคอม เจอกันบ่อย ผมว่าน่าจะมีปิ้งดัน แต่ถ้าไม่ปิ้งก็ขอโทษด้วยเข้าใจผิด(หัวเราะ”

แล้วใบเฟิร์น พัสกร กับนิกกี้เกิดอะไรขึ้น เขาบล็อกไอจีกัน เรารู้ไหม
“ไม่กล้าเล่า(หัวเราะ) ผมว่าเขาคงน้อยใจกันไปมา เหมือนอีกคนไม่ชอบตรงนี้ อีกคนก็งงว่าอันนี้ยังไง มันมีความไม่เข้าใจกัน ผมว่าให้เวลามันผ่านไป อะไรคงดีเอง”

แจ็ค แฟนฉัน

นิกกี้ ใบเฟิร์น

เหมือนเรารู้สาเหตุ
“เรารู้ แต่เราไม่กล้าเรา เราก็เซฟตัวเรา ไม่อยากไปยุ่งอะไรกับใคร เพราะคนเราบางทีก็ไม่เหมือนกัน”

จะเป็นกาวใจให้เพื่อนไหม
“ต้องเคลียร์ในรายการไหนสักอัน แล้วก็มีลูกค้า แล้วเราไปยืนตรงกลาง เรามาแค่นั้น แต่ถ้าไม่มีลูกค้าเราก็ไม่ไป”

ลำบากใจไหม ถ้าต้องเป็นคนกลาง
“เป็นได้ถ้ามันจะตีกัน หรือทะเลาะกัน มีลูกค้า แล้วสัมภาษณ์ก่อนเหมือนมดดำพูด อีนิกกี้แกตีอะไรกัน แล้วเราก็มาพูดผลิตภัณฑ์(หัวเราะ)”

เรื่องของเราบ้าง ความรักของเรา
“ดีครับ ไม่ค่อยได้ทะเลาะกันในมุมงี่เง่า เพราะเราโตขึ้นด้วย เราถึงว่าแฟนเราก็เข้าใจเรา ว่าเราทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาให้เขา”

ใกล้แต่งงานหรือยัง
“ยังเลยครับ ทำงานเลี้ยงพ่อแม่ก่อน”

แจ็ค แฟนฉัน

คนนี้แฟนผม

วางแผนไว้ไหม
“ต้องดูก่อนครับ 1-2 ปี ต้องดู เพราะว่ามันไม่มีอะไรแน่นอน เพราะว่าเราแค่ทำหน้าที่ให้มันดีก็พอ”

เรายังรอ หรือว่ามีเป้าหมายอะไรที่จะทำก่อนหรือเปล่า
“ความรัก ความพร้อมไม่ได้เกี่ยวกับตัวเงิน ความพร้อมคือโตเป็นผู้ใหญ่ ความคิด ในอนาคตเราจะอยู่กับใครสักคนได้หรือเปล่า บางทีเราเลือกที่จะอยู่กับคนนี้แล้วถ้ามันไม่ใช่ขึ้นมา มันจะพัง ผมว่าการคบกันไม่จำเป็นต้องแต่งนะ มันไม่ใช่ เป็นเรื่องของความคิด”

อย่างน้องคุณนี้เป็นคนที่ใช่ไหม
“ใช่ๆ แล้วผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร เราคบกันมา 5 ปีแล้วครับ”

ผู้หญิงมีถามเรื่องนี้บ้างไหม
“เขาก็เรื่อยๆ เขาเพิ่งเสียคุณแม่ไป เขาก็รู้สึกว่าเขาอยากใช้ชีวิตในมุมที่อยู่กับเพื่อน หรือว่าไปเที่ยว แต่ก็เจอเราด้วย เราก็โอเค เหตุและผลมันใช่ เราก็ควรให้เกียรติผู้หญิง ไม่ใช่ว่าทำไมไม่มาเจอเรา มันดูไม่ค่อยแมนเท่าไหร่”

ขอบคุณรูปจากไอจี : jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5100395
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5100395