ปั๊บ โปเตโต้ สุดเศร้าสูญเสียคุณตา พร้อมเล่าความทรงจำวัยเด็กที่ไม่เคยลืม


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ต้องเศร้าเสียใจไม่น้อย เมื่อคุณตาสุดที่รัก ได้จากไปในวัย 97 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเรื่องราวความทรงจำในวัยเด็กของตัวเองเกี่ยวกับคุณตาผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งหนุ่มปั๊บเล่าว่า

“คุณตาของผม ชอบทำสวน ขี่จักรยาน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมาตั้งแต่ผมจำความได้ ชอบนั่งรถเมล์ไปคลองถม แกชอบซื้อของเก่าจุกจิกกลับมาที่บ้านโดยเฉพาะนาฬิกาเก่าๆ และหมวกแก๊ป กลับบ้านมาก็จะมาอวด “ชั้นซื้อนาฬิกามาถูกมากให้ทาย…กี่บาท”

เป็นประโยคที่ผมโดนถามบ่อยๆ และทุกครั้งที่ทายผิดแกดูมีความสุข ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ผมจำได้ดี สำหรับผมคุณตาคือคนที่พอใจกับสิ่งที่ตนเองมี สุขใจกับเรื่องง่ายๆ
ถึงเวลาที่คุณตาจะต้องออกเดินทางไกลอีกครั้ง ผมคิดว่าตอนนี้คุณตาคงกำลังขี่จักรยานคันโปรดโลดแล่นอยู่ที่ใดที่หนึ่งอย่างมีความสุข รัก…และคิดถึง คุณตา ประเสริฐ สุวรรณเครือ อายุ 97 ปี #คุณตา”

หลังจากที่ ปั๊บ โปเตโต้ โพสต์เรื่องเศร้าของครอบครัวเรื่องนี้ไป ก็มีเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความเสียใจกับการสูญเสียคนในครอบครัวกับหนุ่มปั๊บเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950826
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950826