"ต่อ-แอฟ" เผลอใจ สปาร์กกันกลางสระว่ายน้ำ ใน "ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ"


ให้คะแนน


แชร์

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของ ละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” สัปดาห์นี้เตรียมเกาะขอบจอ เพราะพระเอกหนุ่ม ต่อ-ธนภพ และนางเอก แอฟ-ทักษอร เกิดอาการเผลอตัวเผลอใจกันกลางสระว่ายน้ำ ว้ายตั่ยแล้ว!

เป็นฉากที่แอฟรู้ว่าต่อมีอาการกลัวน้ำ จึงพามาเรียนดำน้ำ เพราะคิดว่าจะช่วยให้ต่อหายจากอาการ แต่ระหว่างเรียนต่อเกิดอาการกลัว แอฟเลยดึงต่อเข้ามาสวมกอดเพื่อปลอบใจ งานนี้ความใกล้ชิดทำให้ต่อเกิดอาการหวั่นไหวจนเผลอตัวก้มลงจูบแอฟ ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายกันที่โรงเรียนสอนดำน้ำย่านรามอินทรา เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับเรียกต่อแอฟมาซักซ้อมคิว เน้นบรีฟให้ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกัน เริ่มถ่ายที่ต่อและแอฟกำลังตั้งใจฟังครูแนะนำวิธีการดำน้ำอยู่กลางสระว่ายน้ำ

เมื่อถึงเวลาต้องดำลงไปใต้น้ำ ต่อก็เริ่มออกอาการกล้าๆ กลัวๆ แอฟเห็นก็เป็นห่วง คอยพูดให้กำลังใจ และจะคอยดูอยู่ข้างๆ เมื่อต่อเริ่มคลายกังวล ก็ค่อยๆ กลั้นหายใจดำลงใต้น้ำอย่างช้าๆ โดยมีแอฟดำตามลงไปเคียงข้าง แต่ทำได้แค่แป๊บเดียว ต่อก็เริ่มแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก รีบตะกายโผล่พรวดขึ้นมาเหนือผิวน้ำ พร้อมกับอาการตกใจกลัวจนตัวสั่นและเสียใจที่ไม่สามารถเอาชนะความกลัวได้ แอฟเห็นก็รีบเข้าไปปลอบให้ต่อใจเย็น ระหว่างปลอบ แอฟเห็นอาการของต่อก็ทำให้นึกถึง ภาคย์ (ตู่-ภพธร) สามีที่มีอาการกลัวการอยู่ใต้น้ำเหมือนกัน จึงมองต่อด้วยความเข้าใจและสงสารจับใจ ก่อนจะโผตัวเข้าไปสวมกอดต่อ งานนี้ความหวั่นไหวก่อตัวขึ้นในใจ จนต่อทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ก้มลงจะจูบแอฟ ทำเอาแอฟราวกับตกอยู่ในภวังค์ เอาล่ะสิ…

ใกล้ชิดกันขนาดนี้ จะทำให้แอฟเผลอตัวเผลอใจไปกับต่อหรือไม่? ห้ามพลาดชมละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950590
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1950590