“อะแมนดา” มิสยูนิเวิร์สไทย 2020 ขอบคุณข่าวสด รองฯ แท็กทีมหนุนเดินหน้าคว้ามงฯ 3 มิสยูนิเวิร์ส


ให้คะแนน


แชร์

“อะแมนดา” มิสยูนิเวิร์สไทย 2020 ขอบคุณข่าวสด รองฯ แท็กทีมหนุนเดินหน้าคว้ามงฯ 3 มิสยูนิเวิร์ส

วันที่ 12 ต.ค. 2563 เดินสายขอบคุณสื่อพร้อมเยี่ยมเยียน “ข่าวสด” หลังคว้ามงฯ สดๆ ร้อนๆ อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วย วีนา ปวีนา ซิงห์ รองอันดับ 1 , พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 และ ซินดี้ อเล็กซานดร้า แฮงกี่ รองอันดับ 4 เข้าขอบคุณกองบรรณาธิการข่าวสดในการนำเสนอข่าวการประกวด พร้อมพูดคุยเปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

อะแมนดา ชาร์ลีน กล่าวว่าวันนี้แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 3 ไม่สบาย เลยไม่ได้มาด้วย ส่วนอะแมนดานั้นหลังจากรับตำแหน่งยังรู้สึกเหมือนฝันอยู่เลย ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวด้า ขอบคุณทีมภูเก็ตทุกคนด้วย เรื่องการตอบคำถามบนเวทีที่เป็นกระแสยอมรับว่าเราคิดว่าเราน่าจะตอบได้ดีกว่านั้นในเรื่องความเป็นไทยที่เราพูดถึง เพราะด้าก็เป็นคนไทยแม้จะเป็นลูกครึ่ง เราคือสัญญลักษณ์ของความเป็นไทย ถ้าหัวใจเราเป็นไทยและเราเป็นตัวของตัวเอง เรานี่แหละที่จะไปสืบทอดความเป็นไทยให้คนทั้งโลกเห็น

ขอบคุณ ข่าวสด

“เรื่องการเตรียมตัวคว้ามงฯ 3 มิสยูนิเวิร์สนั้น ตอนนี้เป็นภารกิจหลัก อะแมนดาก็จะเตรียมฝึกตอบคำถาม เราจะต้องตอบคำถามให้คมกว่านี้ พอเราตอบทุกคนจะต้องฟังเรา และยังมีเรื่องการเดิน การโพสท่า ด้าจะนำไปพัฒนาทั้งหมด ด้ามองตัวเองเป็นน้ำครึ่งแก้วต้องพัฒนาทุกด้านได้อีก เพราะเราต้องไปแข่งกับผู้หญิงที่เป็นอันดับ 1 ของทุกประเทศ ทุกคนต้องเห็นว่าเราคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ด้ามาตลอด คือแรงใจที่ทำให้ด้าสู้ในทุกๆ วัน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กล่าว

ขอบคุณ ข่าวสด

มาที่ วีนา ปวีนา ซิงห์ กล่าวว่า “เรื่องการตอบคำถามที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้วีนาคิดว่าตัวเองตอบได้ดีที่สุดแล้วเท่าที่จะคิดได้ในตอนนั้น เพราะมีแรงกดดันอะไรต่างๆ เราทำดีที่สุดแล้วและตอบออกมาจากหัวใจจริงๆ ค่ะ เพราะถ้ามีเวลาให้อธิบายความเป็นไทยวีนาสามารถตอบได้ยาวมาก ความเป็นไทยคือการร่วมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ความเป็นไทยแท้จริงคือการรวมหลายเชื้อชาติ วีนาถึงตอบเรื่องความเข้าใจซึ่งกันและกันเพราะเรามีความแตกต่างกัน แต่ด้วยเวลาที่มีจำกัดในตอนนั้นทำให้เราพูดได้เท่านี้”

ขอบคุณ ข่าวสด

ด้าน พรฟ้า ปุณิกา เผยว่า “หลังจากนี้พรฟ้ายังอยู่ในวงการนางงาม ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน แฟนๆ จะได้เห็นหน้ากันอยู่เรื่อยๆ ที่ผ่านมาพรฟ้ารับเทรนนางงาม ฝึกบุคลิกภาพต่างๆ จากนี้ก็คงยังทำอยู่ ถ้าใครสนใจสอบถามเข้ามาได้ แต่ภารกิจตอนนี้ที่ใกล้ที่สุดที่ต้องทำคือดูแลน้องๆ ผลักดันอะแมนดาต่อไป”

ขอบคุณ ข่าวสด

ปิดท้ายที่สาวฮอต ซินดี้ อเล็กซานดร้า กล่าวว่า “ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่เห็นอะไรในตัวซินดี้และเชียร์เรามาตลอด ขอบคุณที่รักและให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่สนับสนุน จากนี้ไปขอฝากแม่ๆ ย้ายทีมจากซินดี้ไปเชียร์พี่อะแมนดาในการคว้ามงฯ 3 ด้วยนะคะ เพราะพี่อะแมนดาน่ารักมาก พี่ด้าดูแลซินดี้ตลอด ฝากทุกคนเชียร์ด้วยนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5101854
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5101854