กรรชัย เผย ซาร่า พังเพราะกุนซือ เชื่อ ไมค์ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับลูก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนวิจารณ์หนัก สำหรับดราม่าระหว่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และนางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี เกี่ยวกับการฟ้องร้องสิทธิ์การปกครองลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกัน

ลามไปถึงกรณีดราม่าของซาร่าและ วาดิม นายแบบหนุ่มชาวยูเครน ที่ซาร่าบอกว่า น้องเอมมิลี่ เป็นลูกสาวของตนและวาดิม ซึ่งวาดิมยอมรับเป็นพ่อของเด็กและยังไม่ได้เลิกกัน แต่ฝ่ายวาดิมกลับโพสต์ชัดเจนว่า ซาร่าเป็นคนบอกเลิกตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และยังบอกอีกว่า ใครจะอยากมีลูกตั้งแต่อายุ 19 ปี

ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo ไมค์ พิรัชต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @m1keangelo
ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini
วาดิม ขอบคุณภาพจากไอจี @vadimashab วาดิม ขอบคุณภาพจากไอจี @vadimashab

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าว-พิธีกรดัง พูดถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวผ่านทางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ว่า “อันนี้เป็นประเด็นในเรื่องของคุณวาดิม แต่ในมุมของเรื่องคุณไมค์ เชื่อว่าเร็วๆ นี้ก็คงจะมีอีก” มดดำ คชาภา พิธีกรร่วมอีกคนบอกว่า “เดี๋ยวก็ได้ลูกคืน” หนุ่มแย้ง “คือไม่ใช่ได้ลูกคืน ใช้อย่างนั้นไม่ได้หรอก คือลูกก็ยังอยู่กับซาร่านั่นแหละ” ก่อนจะพูดต่อไปว่า “เพียงแต่ผมเชื่อว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีประเด็นที่ดีๆ เกิดขึ้น เอาเป็นแบบนี้แล้วกัน คือดีกับทั้งสองฝั่ง คือผมจะบอกอย่างนึงนะ เท่าที่ผมไปรู้มาลึกๆ เลยนะฮะ ซาร่าเองวันนี้ที่พังเนี่ยเพราะว่าคนรอบตัว ที่ปรึกษาทำพัง จริงๆ แล้วเป็นอย่างนั้น”

แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการข่าวใส่ไข่ ถามต่อว่า คุณซาร่ารู้ตัวมั้ยว่าเขาพัง หนุ่ม-มดดำ ประสานเสียงว่า เขารู้ มดดำบอกว่า นางเครียดมาก หนุ่มพูดต่อ “เขาต้องรู้ว่ามันพัง แล้วเชื่อว่าคนที่ไปแนะนำในทางที่ไม่ถูกไม่ควรก็คงจะรู้ตัวด้วย ผมรู้ถึงขั้นที่ว่าคนเหล่านี้มาขอโทษซาร่าด้วยซ้ำไปว่าไม่น่าจะไปวางแบบนี้ เท่าที่ผมรู้มาเลยคือซาร่าไม่เคยค้านที่จะให้ทางฝั่งไมค์เป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่แรก ซาร่าเขาโอเคอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือกุนซือ รวมไปถึง 6 ข้อนั่นด้วย” แองจี้ถามว่า เขาไม่ได้คิดเอง กุนซือคิดให้เหรอ มดดำบอก “กุนซือคิดให้หมด” หนุ่มบอก “ถูกต้อง”

แองจี้แสดงความคิดเห็นว่า แบบนี้ก็มี 2 ทาง คือ สู้หลังชนฝา หรือยอมออกมา มดดำบอกว่า “แล้วจะสู้กับใคร ไมค์ยอมแพ้แล้วอะ” หนุ่มพูดต่อ “วันนี้ซาร่าเนี่ย ผมบอกผ่านตรงนี้เลยนะ คือเดินไปข้างหน้าเนี่ยยังไงก็ชนกำแพง สิ่งที่คุณจะแก้ไขได้ในวันนี้คือคุณต้องเดินถอยหลังแล้วหาทางใหม่เท่านั้นเอง อยากให้เข้าใจอย่างนึงว่าถ้าวันนี้คุณล้มขึ้นมา คุณพังขึ้นมา คนที่ล้มกับคุณคือลูกอีก 2 คน แต่คนที่แนะนำคุณน่ะ ไม่มีใครเขาล้มกับคุณนะ ยังกินได้ดูได้ทำอะไรได้”

มดดำเสริม “แล้วก็นั่งฟังข่าวได้ แต่คนที่นั่งดูข่าวแล้วจะตายคือซาร่า” แองจี้ถามว่า ถ้าช่วงลูกผีลูกคน มีกุนซือใหม่เกิดขึ้นมาอีกล่ะ มดดำบอก “พอแล้ว ทุกอย่างมันไม่ต้องใช้กุนซือแล้ว เขาลูกสองแล้วไม่ใช่ลูกหนึ่ง”

ผัดไทย ดีใจ ถามว่า แล้วกรณีเรื่องวาดิมกับน้องเอมมิลี่จะมีการตรวจดีเอ็นเอไหม มดดำบอกทันที “ก็เขาไปแล้วจะมาตรวจยังไง เขาไม่กลับมาแล้ว คือเขาเป็นนายแบบที่เดินทางไปเอาโปรไฟล์ พอเขาถ่ายแบบที่นี่เสร็จเขาก็ไปเมืองจีน เขาก็ไปของเขาเรื่อยๆ” หนุ่มพูดต่อ “จริงๆ มีอะไรมากกว่านั้นเยอะมาก”

แองจี้ถามว่า อีกสักกี่วันถึงจะมีข่าวดีอย่างที่บอก หนุ่มบอก “ผมตอบไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าเดี๋ยวน่าจะมีอะไรดีๆ ผมว่าวันนี้ซาร่าน่าจะรู้แล้วแหละว่าต้องทำอะไร อันไหนควรทำไม่ควรทำ อันไหนควรเดินหน้าหรือถอยหลัง ผมว่าวันนี้ซาร่าถึงจุดที่ต้องเปลี่ยนเส้นทางเดินแล้ว คือคุณต้องหยุดแล้วถอยหลังเดินออกมาแล้วไปหาทางอื่นที่เป็นทางออก มันตันแล้วจริงๆ วันนี้ต้องหยุด ต้องหาวิธีการอะไรใหม่ๆ ให้ทุกอย่างจบด้วยดี”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951384
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951384