ติ๊ก โพสต์ซึ้ง คิดถึงนางฟ้าตัวน้อย ชีวิตแม่เหลือวีจิคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก โพสต์ซึ้ง คิดถึงนางฟ้าตัวน้อย – หลังจากออกจากบ้านหนุ่ม ศรราม มาทำงานหาเงินเพื่อใช้หนี้ด้วยตนเอง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ตั้งใจอย่างมากที่จะทำงานจ่ายหนี้ไปทีละเจ้า จนกระทั่งรับงานอยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสินค้า การถ่ายวิดีโอโฆษณาเครื่องสำอาง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หรือผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก เรียกว่าทำงานจนคุณแม่ผอม เพียว หุ่นเฟิร์มไปเลยทีเดียว

ล่าสุด ติ๊ก โพสต์ข้อความคิดถึงลูกที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังแรงบันดาลใจในการทำงานสู้ ด้วยข้อความระบุว่า “💋แม่จะฝากกระเป๋ากับปาป๊า..ไปให้..วีจินางฟ้าตัวน้อยๆของแม่นะคะ
สีฟ้า..สวยสดใส ใบเล็กๆเหมาะกับลูกมากๆ รักลูกนะ..แม่อยู่ตรงนี้ไม่ทิ้งลูกไปไหน..
🙏🙏🙏 บุญรักษานะลูกอย่าลืมแม่นะคะ ชีวิตแม่เหลือวีจิคนเดียวแล้ว @veeji_theappitak ♥️”

นอกจากนี้ ติ๊ก ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า

“♥️วีจิแม่คิดถึงลูกมาก ♥️ลูกไม่ได้เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง ♥️ลูกเป็นของเรา ♥️แม่จะอดทนต่อสู้
♥️แก้ไขปัญหาที่ก่อ ♥️รอแม่ ♥️แม่จะโอโอกาสจากสังคม ♥️แม่จะรักษาโอกาสจากตัวเองและสังคมไว้สุดชีวิต ♥️ลูกจะต้องมีแม่ที่ดี เก่ง และ ฉลาดแก้ไข้ปัญหาในทางที่ถูกต้อง ♥️เพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่
♥️เก็บเงินใช้หนี้ และตั้งหลัก ให้ตัวเองมีหลักชีวิตที่แน่นอน ที่สามารถดูแล เลี้ยงลูกได้ดี ♥️ไม่นานลูก แม่เชื่อเราจะได้นอนกอดกัน ♥️เพราะผู้ใหญ่ใจดีที่เริ่มให้งานแม่แล้วเขาให้งานแม่เพราะเขาอยากช่วยให้เราได้เจอกัน เร็วๆ ♥️แม่จะคิดงานออกมาให้ดีและมีคุณค่าเหมาะสมการการที่ผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือสนุบสนุนและให้โอกาสแม่


🙏🙏🙏กราบขอบพระทุกคนนะคะ ไม่น่าเชื่อเชื่อฉากหนึ่งของภาพยนต์เรื่อง at nan sampit สวัสดีครับ จะ สะท้อนขีวิตแม่ในตอนนี้..แม่จะสู้นะลูก..เป็นเด็กดีรอแม่นะวีจิ..หนูคือเลือดเนื้อเชื้อไขและจิตวิญญาของแม่ครึ่งหนึ่ง ลูกคือทั้งหมดของชีวิตแม่..แม่รักวีจินะคะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ดีใจ จะได้เจอลูก ขอบคุณอดีตสามีที่ให้ความเมตตา

ขอบคุณรูปภาพ : mama.veeji

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5103954
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5103954