“ฮาย อาภาพร” เผยหลังถูกล็อตเตอรี่ 3 งวดติด แจงเหตุเบรกสร้างโรงงานปลานิล


ให้คะแนน


แชร์

“ฮาย อาภาพร” เผยหลังถูกล็อตเตอรี่ 3 งวดติด  แจงเหตุเบรกสร้างโรงงานปลานิล

      ถูกล็อตเตอรี่ 3 งวดติดรับทรัพย์เป็นเงินจำนวนหลายแสนบาทเลยทีเดียวโดยไม่อยากให้ใครซื้ออะไรมากเพราะมองเป็นเรื่องดวงของแต่ละคนที่จะถูกมากกว่า  สำหรับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุเบรคสร้างโรงงานปลานิลทอดแดดเดียวให้ฟังด้วยว่า

ฮาย อาภาพร

อ่านข่าวต่อ : “ฮาย อาภาพร” ค่อยยังชั่ว ถูกหวยเลขท้าย 2 ตัว 75 ใบ

ฮาย อาภาพร

     ที่ผ่านมามีถูกไปเก้าหมื่นบาทก็มีคนให้ช่วยเหมาไปที่กองสลากเลยเพราะคนไม่ซื้อและเลขไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เขาบอกใบละ 80 มีอยู่เกือบพันใบแต่ขอลดเขาหน่อยนึงเลยเหมามาหมดเจ็ดหมื่นกว่าบาทแต่หลายเจ้าก็หมดไปแสนสี่แต่ถูกสองร้อยกว่าใบได้มาครึ่งล้านกว่าบาทคิดว่าอาจเป็นอานิสงส์ที่ช่วยซื้อพวกเขาด้วย ขำๆถ้าไม่ถูกก็โดนเยอะและเวลาไปกองสลากก็มีใส่หมวกปิดหน้าแต่ก็มีคนจำได้ก็ต้องไปซื้อเขาอยู่ดี ซึ่งต่อไปจะซื้อเบาลงเพราะได้ทุนคืนแล้วงวดนี้ตั้งเป้าไว้ไม่เกินสองหมื่นบาท 

ฮาย อาภาพร

     ส่วนเรื่องเลขก็มีคนบอกไม่เห็นโพสต์ให้รู้ด้วยเลยก็บอกว่าถ้าซื้อตามตนจะเหนื่อยแน่เพราะซื้อเป็นพันสองพันใบไม่รู้เลขไหนจะออกไม่มีในใจเลยงวดนี้ไม่กล้าเสี่ยงเพราะขี้เกียจลุ้นและตามทุนคืนเสียดายเงินยิ่งยุคนี้หายากอยากให้ซื้อเท่าที่ตัวเองมีแรงและไม่ใช่จะโชคดีแบบตนก็ได้ กับล็อตเตอรี่ที่ไม่ถูกมีคนมาขอไปทำกระทงหรือใบโปรยทานบ้างถือว่าได้บุญต่อ ซึ่งเงินถูกล็อตเตอรี่ได้มาก็จะทำบุญตลอดอย่างปีนี้กฐินเป็นรตนได้เป็นเจ้าภาพสี่วัดได้มาก็ทำบุญตลอด

ฮาย อาภาพร

      สำหรับธุรกิจปลานิลแดดเดียวก็ขายดีอยู่ที่จะลงทุนเปิดโรงงานยังไม่กล้าเสี่ยงตอนนี้มีแค่เช้าเป็นห้องเล็กๆแค่นั้นเองเพราะไม่รู้เหตุการณ์ข้างหน้าจะเป็นยังไงทำอะไรตอนนี้ต้องวางแผนและมีมาขายน้ำพริกของคุณแม่มีไส้กรอกไส้อั่วด้วย กับโรงงานยังไม่คิดจะลงทุนถ้าลงไปไม่ต่ำกว่าห้าล้านแน่นอนและมีธนาคารมายื่นเสนอเยอะมากจะเอางบเท่าไหร่ก็ได้แต่ยังไม่ทำ ด้านงานร้องเพลงก็ยังรับอยู่ล่าสุดลุยเล่นกลางสายฝนเลยตอนนี้มีงานเข้ามาแล้ว

ฮาย อาภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94136/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94136/read