บุคคลปริศนาส่งคลิป แจง ยิ่งเปิดความจริง แจ๊ส ยิ่งโผล่ คนกำลังคิดผิดอยู่เพราะเงิน


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งแฉความจริงลึกๆยิ่งโผล่ – ผัวเมียสายฮามาออกรายการล่าสุดใน แฉ แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง แจงจิต สามีแซววันแรกที่กระชับพื้นที่ แจง ที่เสม็ด โห่เป็นทาร์ซาน ภรรยา เผยวันที่แจ๊สตามตื๊อจีบแจง มาด้วยสภาพยับเยิน มาพร้อมหนี้สิน ตอนคบแจงเขาไม่มีเงินสักบาท

ทุกคนกำลังคิดผิด แจงอยู่กับแจ๊สเพราะเงินหรือเปล่า ไม่ได้ดูจุดเริ่มต้น แจ๊สมาวันแรกไม่มีเงินสักบาท มาพร้อมหนี้สิน ภาษีย้อนหลัง บ้านยังผ่อน ผ่อนรถอีก 3 คัน ไม่มีอะไรเป็นหลักแหล่งทั้งที่ทำงานมาหลายปี

ส่วนปมแฉแจ๊สนอกใจ แจง เผยหลังไปออกหลายรายการแฉสามีเรื่องแอบกินสาวที่อุบลตามมาถึงทองหล่อว่า มีคนปริศนาส่งคลิปคอนเสิร์ตแจ๊ส มีผู้หญิงอยู่หน้าเวที น่าจะเป็นคนนั้น เราไม่เคยเห็น ยิ่งเราพูดความจริงลึกๆ ที่เราไม่รู้ยิ่งโผล่ขึ้นมาอีก

จับได้สามีไปมีคนอื่น แจง รับตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จำนนด้วยหลักฐาน แจ๊สถึงจะยอม ทรัพย์สินให้โอนเป็นชื่อเมียหมด แจง เผยว่า มีครั้งแรกมันมีครั้งที่สองแน่ เพราะชีวิตเราไม่สามารถตามติดเป็นเงาเขาได้ตลอด เรายังต้องเลี้ยงลูก บ้าน(บ้าน40ล้านจ่ายเงินสดหมด)ต้องเป็นของเรา ถ้าจะไป ก็ไปแต่ตัว

ช่วงนี้ แจ๊ส หล่อหน้าใส แจง บอกว่า เมื่อก่อนกร้านดำ แจง อยากอัพเลเวลให้สามีดูดี พาสามีทำหน้าหล่อ ยิงเลเซอร์ ฉีดโบท็อกซ์บ้าง ขัดตัว ขัดผิว ด้วย

ขอบคุณที่มารายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5104926
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5104926