ทนายดังชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวลือ ซาร่า จ่อฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ เมื่อมีรายการบันเทิงช่องหนึ่งเผยข่าวลือว่านางแบบ-นักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี จ่อฟ้องพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่บุ๋มสัมภาษณ์ซาร่ากลางรายการดังถึงประเด็นร้อนต่างๆ ทั้งเรื่องของ ไมค์ พิรัชต์ และวาดิม ทำเอาพิธีกรดังถึงกับงง หากเป็นความจริงก็คงเป็นครั้งแรกที่แขกรับเชิญฟ้องพิธีกร

ซาร่า คาซิงกินี ซาร่า คาซิงกินี
บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณภาพจากไอจี @boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ขอบคุณภาพจากไอจี @boompanadda

ล่าสุด อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของซาร่า ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นนี้ไว้ว่า “ขออนุญาตชี้แจงนะครับ ผมและลูกความยังไม่ทราบเรื่องการเตรียมการเพื่อฟ้องคุณบุ๋มหรือใครๆ เพียงแต่มีการเก็บข้อมูลที่มีการว่ากล่าวในเชิงหมิ่นประมาทผ่านสื่อหรือระบบคอมพิวเตอร์ไว้เพื่อพิจารณา หากเป็นกรณีการฟ้องร้อง รบกวนสื่อที่ทำข่าวตรวจสอบข้อมูลกับทางทนายก่อน เพื่อมิให้มีความคลาดเคลื่อนของข้อมูลและเกิดความเสียหายแก่ฝ่ายใด ขอบคุณมากครับ”

อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช

แต่หลังจากที่ อ.ประมาณ โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ทำนองว่า อาจารย์ยังรบกวนสื่อตรวจสอบความถูกต้องก่อนเลย แล้วอาจารย์จะไม่ตรวจสอบความถูกต้องของลูกความตัวเองก่อนว่าทำถูกรึเปล่า ไม่ใช่เข้าข้างลูกความตัวเองแบบไม่ลืมหูลืมตา บ้างก็บอกอยากให้ถอนตัวตั้งแต่เนิ่นๆ คดีนี้ได้ไม่คุ้มเสีย อย่าอยู่ต่อให้คนเสียศรัทธาเลย แต่ก็มีคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951621
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951621