แฟนนางงามเตือน ซามีน่า ระวังคำพูด หลังแฉนางงามเล่นของ หากล้มมีคนรอซ้ำ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี ได้ออกมานั่งแฉเพื่อนร่วมเวทีว่ามีเพื่อนนางงามเล่นของใส่เพื่อนๆ นางงามด้วยกันในรายการร้องตุ๊ดส์ จนตอนนี้ทำให้ #นางลูบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะหลายคนอยากรู้ว่า นางงามที่ซามีน่าแฉนั้นเป็นใคร ซึ่งก็มีชื่อนางงามหลายคนที่ติดโผกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่หลายคน

และหลังจากที่เรื่องนางงามเล่นของกลายเป็นกระแส งานนี้ก็มีแฟนนางงามเข้าไปคอมเมนต์เตือนถึงพฤติกรรมของซามีน่าผ่านทางอินสตาแกรมของเธออีกด้วย โดยชาวเน็ตได้คอมเมนต์ว่า “จากที่พูดในรายการร้องตุ๊ดส์ อยากให้ซามีน่า ระวังคำพูดของตัวเองที่พูดออกมา เม้าท์สนุกจริงแต่ผลกระทบที่ตามมา นางงามที่พาดพิงเสียหาย

และยิ่งอยู่ประเภทของนางงาม กะเทยคือขุดกันสุด รักเธอนะแต่อย่าลืมนะ เวลาเธอประสบความสำเร็จหลายคนยินดีกับเธอ แต่เวลาเธอล้มก็มีคนที่เหยียบเธอซ้ำ ยิ่งตอนนี้ข่าวที่ซามีน่าพาดพิงนางงามเล่นของออกหลายเพจแล้ว ระวังจะงานเข้าเหมือนดราม่าที่ว่าลุงตู่นะ ระวังคำพูดมากๆ เลยนะซามีน่า รักเธอเตือนเธอจ้า”

และ “อันนี้เห็นด้วยนะ แม้จะชอบน้องแต่ก็อยากให้น้องระวังคำพูดนิดนึง เพราะถึงจะไม่เอ่ยชื่อแต่เพื่อนก็ซวยกันถ้วนหน้า โดน DM ไปถามไปด่าต่างๆ บางคนอาจจะขำๆ ออกมาบอกว่าไม่ใช่หนูๆๆ แต่เราก็ไม่รู้ไงว่าคนที่โดนสงสัยเยอะๆ หนักๆ เค้าโอเคกับข่าวเม้าท์นี้มั้ย”

แต่ก็มีแฟนนางงามบางคนมาคอมเมนต์อธิบายว่า ไม่ได้บอกชื่อ หรือเจาะจงเจ้าตัวชัดเจนถึงขั้นสาปชื่อสกุลออกสื่อ ส่วนทางด้านซามีน่า ก็ไม่ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับเรื่องนี้แต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951705
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951705