บันเทิงต่างประเทศ – ‘โซอี้ วีดส์’เล่าความเจ็บปวดวัยเด็ก


ให้คะแนน


แชร์

‘โซอี้ วีดส์’เล่าความเจ็บปวดวัยเด็ก – นักร้องสาววัย 18 ปี จากเมืองฮัมบวร์กเยอรมนี โซอี้ วีดส์ ที่เติบโตมาพร้อมโรคร้ายในวัยเด็กและต้องใช้ชีวิตอย่าง หวาดกลัวในการสูญเสียการควบคุมร่างกายวันนี้เธอต่างได้รับการยกย่องด้านความสามารถในการเปล่งเสียงร้องและการแต่งเพลงที่น่าดึงดูดและมีพลัง หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก Control ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้กับโรคลมบ้าหมูในวัยเด็ก

โซอี้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ฉันมีความสุขมากที่ในที่สุดก็สามารถเล่าเรื่องสำคัญที่สุด เรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตของฉันผ่านซิงเกิลแรกของฉัน Control เป็นเพลงที่ฉันรู้สึกเจ็บปวดตอนที่เล่ามันออกมา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นการบำบัดทำให้ฉันมีโอกาสที่จะรับมือกับความกลัวและการต่อสู้กับความเจ็บปวดการสูญเสียการควบคุมระหว่างการชัก มันทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดและส่งผลกระทบ ต่อทุกสิ่งที่ฉันทำ”

“การเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านดนตรีมันมีพลังมากในการรักษา เพลงนี้ทำให้ฉันสามารถรับมือกับมันได้ และฉันหวังว่าจะช่วยคนอื่นๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาที่คล้ายกันหรือปัญหาต่างๆ ได้ เพลงนี้ฉันทุ่มเทพลังทั้งหมดที่มี จิตวิญญาณความรู้สึกเจ็บปวด หมดหนทาง และความรู้สึกขอบคุณไว้พร้อมกัน ฉันหวังว่าคนที่ฟังจะรู้สึกถึงความทุ่มเทแบบเดียวกันกับที่ฉันรู้สึก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5103370
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5103370