บันเทิง – ‘ชิปปี้’เคมีตรง‘บอย’แต่ไม่สเป๊ก รู้คนเชียร์ตึม-เมินถูกบูลลี่หุ่นแม่ลูกอ่อน


ให้คะแนน


แชร์

‘ชิปปี้’เคมีตรง‘บอย’แต่ไม่สเป๊ก รู้คนเชียร์ตึม-เมินถูกบูลลี่หุ่นแม่ลูกอ่อน – “หนูก็แกล้งพี่หน่อง เพราะว่าเหมือนเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก เปิดตัวแฟน แต่เราไม่มีไง เราก็เลยแกล้งนิดหน่อย” นางเอกสาว ‘ชิปปี้’ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เผยถึงเรื่องที่โพสต์รูปคู่กับพี่สุดซี้ ‘บอย ปกรณ์’ เพื่อแซว ‘หน่อง ธนา’ ที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบหากับ ‘แพรวา ณิชาภัทร’ พร้อมแคปชั่น “อยากเปิดตัวแฟนมั่งแต่ไม่มีเลยเปิดตัวพ่อก่อนค่ะ” ซึ่งทำให้หลายคนจิ้นหนัก อยากให้คบกันจริงๆ

“หนูบอกว่าวันนั้นพี่หน่องเปิดตัวแฟน หนูไม่มีแฟนก็เลยเปิดตัวพ่อไปก่อน เพราะพี่บอยเขามีความเป็นพี่ใหญ่ เหมือนพ่อ อะไรแบบนี้เลย เลยแกล้งเขา”

แค่พ่อเหรอ คนเชียร์เยอะมาก เชียร์มานานแล้วด้วย “ใช่ค่ะ หนูก็ตามนั้นเลยค่ะ ถามว่าเชียร์ขึ้นมั้ย อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันเลยค่ะ แล้วแต่พี่บอยเลยค่ะ เขามีอายุแล้ว”

เขาจีบหนูไหม “ไม่นะคะ ไม่แน่ใจเลยค่ะ เพราะเอาจริงๆ หนูเป็นคนขี้แซว เป็นคนปากดี แต่จริงๆ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกัน เวลาคนอื่นเข้ามา หรือเราเข้าหาเขา เราอาจจะไม่รู้ คือเราชิลทุกอย่าง เรากล้าเล่นไม่ได้คิดอะไรมาก”

คิดไหม เล่นๆ ไปแล้วได้จริงขึ้นมา “ก็ไม่ซีเรียสนะคะ”

เราคุยกับพี่บอยไหม ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีใครคบกันไหม “ไม่ได้คุยเลยค่ะ ช่วงนี้เราก็โอเค อยู่กับเพื่อนเยอะด้วย ก็ไม่ต้องมีแฟน”

พี่บอยสเป๊กไหม “เอาจริงๆ ก็ไม่ใช่สเป๊กนะ ไม่ได้มีสเป๊กอะไรแบบนั้น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสนุก แฮปปี้ก็โอเค”

พี่บอยก็เข้ามาคอมเมนต์ชุดว่ายน้ำบ่อยมาก “สำหรับหนูก็มองว่าเป็นพี่ชายที่แนะนำ”

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าคุยหลายคนอยู่ ตอนนี้ยังคุยอยู่ไหม “ตอนนี้หนูไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่มีใครเวิร์กสักคนเลยค่ะ (หัวเราะ) คือรู้สึกว่า เราก็เริ่มโตแล้ว 27 แล้ว ก็ไม่อยากรู้สึกว่าคุยกันแล้ว เคมีไม่ตรงกัน ก็ไม่อยากคุยให้เสียความรู้สึก”

เคมีพี่บอยตรงกันไหม “เคมีได้อยู่ค่ะ (หัวเราะ)”

คบกับพี่บอยหรือเปล่าเนี่ย “อย่างพี่ๆ ทุกคนเชียร์ คือเราถ้ามองตัวเองเป็นคนอื่นก็น่ารักดี แต่พอเป็นตัวเองมันก็ไม่ได้มีโมเมนต์ที่ เขาจีบเรา หรือ เราจีบเขา เราแค่เล่นๆ แซวๆ ไปแบบนั้นตามประสาคนโสด”

เวลาไม่เจอกัน คิดถึงกันไหม “คิดถึง ก็มีเมสเสจไป บอกว่าคิดถึง พี่บอยก็จะบอกปลอม”

ถูกชาวเน็ตบูลลี่ว่าอ้วน จนเหมือนแม่ลูกอ่อน เพิ่ง คลอดลูก “เอาจริงๆ เลยนะ หนูเห็นก็ยัง โอ้มายก้อด แม่บ้านยังบอกเลยว่า ชิปคะ ชิปเหมือนแม่ลูกอ่อนจริงๆ เลยนะ

เพราะว่าด้วยชุด ด้วยเข้ากล้อง ก็บวกความบวมเข้าไปอีก ผมสั้นด้วย ทีนี้เป๊ะเลยแม่ลูกอ่อน แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร น้ำหนักเราก็มีขึ้น มีลงเนอะ ไม่โกรธเลย เพราะเราก็อวบๆ แบบนี้แหละค่ะ ก็พยายามลดอยู่ค่ะ เพราะจะเปิดกล้องเรื่อง รตีลวง”

จริงๆ แล้วเกิดจากเอฟเฟ็กต์ยา โรคซึมเศร้า “จริงๆ เกี่ยวนะ พอกินยามันก็ลดไปช่วงแรกๆ พอเริ่มแฮปปี้หนูก็ถามหมอนะว่าหนูกินอะไรก็อร่อยไปหมดเลยค่ะ มันเป็นเอฟเฟ็กต์ ที่ทำให้เราแฮปปี้ ดีไปหมดเลย ตอนนี้ดีแล้ว ไม่ต้องกินยาแล้วค่ะ ก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ต่อยมวยบ้าง โยคะบ้างค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5103219
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5103219