"เต้ยพง" ควง "เต้ยจริน" ออกเดต บรรยากาศให้ถือโอกาสบอกรักใน "ความทรงจำสีจาง"


ให้คะแนน


แชร์

หยอดเก่งเวลานี้ต้องยกให้หนุ่ม เต้ย-พงศกร ในละคร “ความทรงจำสีจาง” เพราะขนาดความรักมีอุปสรรครอบตัว แต่ก็ยังเดินหน้าจีบนางเอก เต้ย-จรินทร์พร แบบโนสนโนแคร์ ล่าสุดนี่ควงคู่ออกเดตเที่ยวเชิงเกษตรแบบสุดฟินในตอนที่ ภูวดล (เต้ยพง) พา แป้ง (เต้ยจริน) ไปดูงาน ที่สวนเกษตรฟาร์ม เลยถือโอกาสบอกความในใจให้ แป้ง รับรู้

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนรักเกษตร ย่านหนองจอก ผกก. นัท-ณัฏฐ์กรณ์ บอกให้ทั้งคู่ทำตัวเหมือนมาออกเดตกัน แต่เจอแดดแรงแบบนี้น้ำตาลก็ละลายกลายเป็นน้ำเชื่อมได้ กิจกรรมออกเดตเริ่มจากทั้งสองเดินดูรอบๆสวนโดยมีคนนำทางบรรยายความรู้งาน เกษตรไปด้วย ก่อนที่จะให้ทั้งคู่ดูแปลงผักและลงมือปลูกเอง ปลูกผักกันไปกะหนุงกะหนิงกันไป ต่อด้วยช่วยกันทำปุ๋ยหมัก ตอน เต้ย จริน ยกถังปรากฏว่าทำท่าจะล้ม เต้ยพง เลยรีบเข้าไปประคองตาต่อตาสบกับปิ๊งๆจนสาว เต้ย เขิน แล้วรีบเด้งตัวออกมาจากอกของ เต้ยพง จากนั้นก็ช่วยกันเก็บผัก ล้างผัก

แต่ล้างธรรมดากลัวจะไม่ฟิน ผกก.เลยสั่งให้ เต้ยจริน สาดน้ำใส่ เต้ยพง งานนี้ก็เลยเกิดสงครามสาดน้ำภาพออกมามุ้งมิ้งอบอวลไปด้วยความรัก ถึงตอนนี้เล่นกันจนหมดแรง สอง เต้ย ก็เลยพักกินข้าว แต่งานนี้ก็ไม่ได้กินข้าวกันธรรมดาอีก เพราะ เต้ยพง เกิดสะอึกไม่หยุด เต้ยจริน เลยรีบแก้ไขด้วยการวิ่งไปเอามือปิดหูไว้แล้วให้ เต้ยพงกินน้ำเลยหายสะอึกเป็นปลิดทิ้ง ยิ่งตอนท้าย เต้ยพง ถือโอกาสสารภาพความในใจ เล่นเอา เต้ยจริน ที่กินข้าวอยู่เพลินๆข้าวแทบพุ่ง!…มาลุ้นกันว่า เต้ยจริน จะตอบเซย์เยสหรือว่าเซย์โน คืนนี้ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951686