รถอ้อยคว่ำ "ก็อต" ควงสาว "ริชชี่" เที่ยวทะเล ความสัมพันธ์ รู้กันอยู่ ไม่ต้องพูดเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอีกคู่แล้ว สำหรับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ กับ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส คู่พระนางในละคร “ซ่อนเงารัก” ทางช่อง 3 ที่แฟนละครอินหนักมากช่วงที่ละครออนแอร์ และช่วยกันเชียร์ช่วยกันดันให้ชอบกันจริงๆ จนเห็นทั้งสอง โพสต์ภาพถ่ายที่ทะเลแห่งเดียวกัน แม้จะไม่ได้ถ่ายคู่กัน แต่ก็น่าเชื่อว่าคู่นี้ไปเที่ยวด้วยกัน

“จริงๆไปกันหลายคน ผู้จัดการ น้องสาวผมก็ไป แค่ไปเที่ยวกันเฉยๆไม่ได้สวีตอะไร พอดีผู้จัดการชวนไปทะเล ก็ไป กันเท่านั้นเอง ก็ถือเป็นทริปพักผ่อน ก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ เพราะเราไปกันหลายคน ไปกินข้าว ไปทะเล ถ่ายรูปเล่น ทั่วไปเลยครับ”

รูปที่โพสต์ลงคือน้องถ่ายให้ใช่มั้ย?

“ผมเพิ่งได้กล้องมาใหม่ เพิ่งมาเล่นกล้อง ก็ลองกล้องเฉยๆ ก็ไม่ได้ถ่ายแต่เค้า น้องสาวผม ผมก็ถ่าย ส่วนรูปผมน้องสาวถ่ายให้ ก็มีบางรูปที่เป็นฝีมือริชชี่ แต่ไม่ได้ลง”

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยมั้ย?

“ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ครับ ดีใจที่ทุกคนชอบ ลุ้นคู่เรา ก็ให้ทุกอย่างมันไปเรื่อยๆ เราก็ดีต่อกัน คอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตกัน” 

เหมือนความสัมพันธ์คู่เราก็มีมาสักพักแล้ว คนเลยลุ้นว่าจะหยุดแค่เพื่อนหรือพัฒนาไปมากกว่านั้น?

“ก็ต้องรอดูกันต่อไป ถามว่าจะพัฒนามั้ย ผมไม่ได้วางแผนอะไร ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ”

ไม่ได้มีคนคุยอยู่แล้วใช่มั้ย?

“ผมเหรอ ช่วงนี้ไม่มีครับ ไม่ได้กดดันอะไรว่าทุกอย่างมันต้องชัดเจน ดีใจที่เค้าเชียร์เราด้วยซ้ำ เพราะเหมือนมีคนซัพพอร์ตเรา ว่าเรามาถูกทางนะ คือจริงๆผมกับริชเราสนิทกันมากๆอยู่แล้ว แทบจะคุยกันทุกเรื่อง ผมว่ามันก็ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน เราก็แชร์ความคิดกัน ก็ให้มันไปเรื่อยๆทีละนิดๆ ดีกว่า ผมชอบความเรื่อยๆ”

เท่ากับว่าเราคุยกับเค้าคนเดียว ตอนนี้สนิทที่สุดเลยใช่มั้ย?

“ใช่ ก็ถือว่าสนิทที่สุดอยู่แล้ว เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด”

เหมือนเราไม่ชัดเจน คนเลยมองว่ากั๊กหรือเปล่า?

“ไม่ คือเอาเป็นว่าเราก็ยังทำงานด้วยกัน คอยซัพพอร์ตกันตรงนี้ ถ้าคนที่ตามเรา เค้าจะรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ ก็รอดูกันต่อไป”

ถ้าสนิทกันมากๆในความคิดเรามีโอกาสที่จะพัฒนาไปมากกว่านี้ได้มั้ย?

“ผมว่าได้”

มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวของเค้าบ้างหรือยัง?

“ยังไม่ได้เจอ ยังไม่ว่าง เค้าก็มีชวนไปเที่ยวนะ ตอนผมไปถ่าย vlog ผมก็ชวนเค้าไปถ่าย เค้าก็บอกว่าไปถ่ายที่บ้านเขามั้ย ไปเที่ยวด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ไป ถ้าว่างก็อยากไปครับ ส่วนผมเองก็ยังไม่ได้พาเค้าไปเจอพ่อผม เจอครอบครัว ต่างคน ต่างทำงาน แล้วผมว่ามันยังไม่ถึงจุดนั้น”

ตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว ถือว่าอยู่ในช่วงเบญจเพสเลย?

“ผมจะ 26 แล้ว มันก็ดีนะครับ ไม่ได้มีอะไรที่น่ากลัว ในมุมมองของผมสิ่งที่ไม่ดีมันน่าจะเกิดขึ้นไปแล้ว หลังจากนี้คงเป็นช่วงเวลาที่ดี ตอนโควิด ผมก็ไม่ได้ทำอะไร อยู่แต่บ้าน คือผมนี่เข้าเบญจเพสแล้วโควิดพอดี ตัวผมเชื่อนะเพราะฟังจากคนใกล้ตัวมาเยอะ ชีวิตมันก็มีขึ้นมีลง ปกติครับ คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วแหละ แต่ก็เสียดายโอกาสที่เข้ามาทั้งที่ไทยและต่างประเทศก็ต้องหยุดไปเลย งานที่ไทยก็เสียดาย เป็นช่วงที่กำลังทำงานเลยก็ต้องหยุดไป ช่วงนี้เลยกลับมาฟิตหุ่นเพราะละครจะเปิดกล้องด้วย เผื่อต้องถอดเสื้อหุ่นจะได้ดูดี แล้วก็เรื่องสุขภาพด้วย แฟนๆก็ชอบครับ มันเหมือนเป็นความตั้งใจของเรา พอเราทำออกมาได้เราก็ดีใจครับ เราเหนื่อย ทุ่มเทกับมันมามาก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1951665